Chiều ngày 14/9/2016, Học viện Nông nghiệp Việt Nam (HVN) đón tiếp đoàn Trường đại học Concordia College of Bengeut Inc. and HELP English Language Program Inc. – Philippines (CCBI & HELP) đến thăm. Đại diện cho CCBI & HELP có ông Husky Ryu– Giám đốc điều hành làm trưởng đoàn và các thành viên khác đến từ các đơn vị. Về phía Học viện, Giám đốc Nguyễn Thị Lan chủ trì buổi tiếp đón cùng các đại biểu lãnh đạo, cán bộ đại diện cho các đơn vị như Khoa Sư phạm và Ngoại ngữ, Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh, Ban Hợp tác quốc tế.

Tại cuộc họp, hai bên giới thiệu và chia sẻ các thông tin khái quát về năng lực của mỗi bên trong lĩnh vực đào tạo và nghiên cứu khoa học. Trên cơ sở hiểu biết lẫn nhau, các bên tập trung thảo luận về cơ hội xây dựng, phát triển các chương trình hợp tác đào tạo bằng tiếng Anh từ sơ cấp đến cao cấp, tùy thuộc thời gian và yêu cầu của mỗi chương trình phía HVN đặt hàng, thông qua hình thức đào tạo trực tiếp tại Việt Nam hoặc đào tạo trực tuyển từ Philippines. Ngoài đối tượng đào tạo là sinh viên và cán bộ của Học viện, HVN mong muốn mở rộng phát triển các chương trình đào tạo tiếng Anh cho cả học sinh bậc PTTH và trẻ em. Nhân dịp này, CCBI & HELP và HVN cùng tổ chức ký kết Biên bản ghi nhớ - văn kiện đánh dấu bước hợp tác đầu tiên trong quan hệ giữa hai Trường. Ngay sau lễ ký kết, đoàn bạn đã tiếp tục tham quan cơ sở vật chất của HVN, trao đổi cơ hội hợp tác với Trường PTTH Cao Bá Quát, tham quan cơ sở giáo dục ERAHOUSE, mô hình summer camp,…tại địa bàn huyện Gia Lâm.

Toàn cảnh buổi làm việc

Ký kết Biên bản ghi nhớ
 

Kết thúc buổi làm việc, CCBI & HELP cảm ơn sự tiếp đón nhiệt tình của Học viện, đồng thời khẳng định mong muốn thúc đẩy hợp tác giữa các bên trên cơ sở những thảo luận sâu hơn sau sự kiện này.

Trao tặng kỷ vật lưu niệm của Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Chụp ảnh kỷ niệm hai Trường