Được sự đồng ý và chỉ đạo của Chi ủy, Ban chủ nhiệm Khoa Nông học, Đoàn Thanh niên và Hội sinh viên Học viện, Liên chi đoàn phối hợp với Liên chi hội sinh viên Khoa Nông học đã tổ chức chương trình “Lễ Hội tháng 3” từ ngày 23 đến ngày 24 tháng 3 năm 2024 với nhiều hoạt động sôi nổi như cắm trại, hội thao, các trò chơi dân gian và giao lưu văn nghệ. Trước đó, “Giải bóng đá Nam sinh viên” Khoa Nông học đã diễn ra từ ngày 6 đến ngày 18/3/2024, nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và hưởng ứng Tháng Thanh niên.

leftcenterrightdel
Chi ủy, BCN Khoa Nông học, Đoàn Thanh niên và Hội sinh viên Học viện tặng hoa chúc mừng chương trình 

Đến dự với chương trình có PGS.TS. Nguyễn Đức Tùng – Phó Bí thư chi bộ, Phó Trưởng Khoa Nông học; PGS.TS. Nguyễn Thanh Tuấn – Chủ tịch Công Đoàn Khoa; ThS. Nguyễn Công Thiết – Phó Bí thư Đoàn Học viện; Đại diện các đơn vị tài trợ; Các đồng chí trong BCH Đoàn thanh niên, Hội sinh viên Học viện, các Thầy Cô giáo trong Khoa Nông học, đại diện các Liên chi đoàn, Liên chi hội, đội tình nguyện các đơn vị trong Học viện, cùng đông đảo sinh viên trong Khoa.

Năm nay, vinh dự cho Khoa tiếp tục nhận được sự đồng hành tài trợ bởi: Tổng Công ty cổ phần Nicotex; East-West Seed (Hai Mũi Tên Đỏ); Công ty Cổ phần tập đoàn Lộc Trời; Công ty Cổ phần Phân bón Nicotex miền Bắc; Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực - Học viện Nông nghiệp Việt Nam; Sen đá Hà Nội; Anh em quán và Karaoke Luxury; Cửa hàng Laptop99; và Trung tâm Nông nghiệp hữu cơ - Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

leftcenterrightdel
 Ông Trần Văn Hưng - Giám đốc nhân sự, Tổng Công ty Cổ phần Nicotex và Anh Vũ Thành Đô- Chủ vườn Sen đá Hà Nội đại diện các đơn vị tài trợ tặng hoa chúc mừng chương trình

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Vũ Duy Hoàng – Bí thư LCĐ đã ôn lại những truyền thống vẻ vang của LCĐ, LCH sinh viên Khoa Nông học qua các thời kỳ, và những thành tích đã đạt được trong năm qua. Thầy cũng trân trọng cảm ơn sự đồng hành, tài trợ quý báu của các đơn vị tài trợ với các hoạt động đào tạo, công tác đoàn và phong trào sinh viên của Khoa. Thầy biểu dương tinh thần và nhiệt huyết của các bạn sinh viên Khoa Nông học đã tích cực hưởng ứng tham gia các hoạt động do LCĐ, LCH phát động để tạo nên bầu không khí tuyệt vời trong các chương trình.

leftcenterrightdel
TS. Vũ Duy Hoàng – Bí thư LCĐ, phát biểu khai mạc chương trình 

Thay mặt cho Chi ủy, Ban chủ nhiệm Khoa Nông học, PGS.TS. Nguyễn Đức Tùng đã chúc mừng LCĐ và LCH sinh viên đã tổ chức các chương trình thiết thực, có ý nghĩa, thu hút đông đảo sinh viên trong khoa tham gia. Đây cũng là dịp để sinh viên có cơ hội thể hiện tài năng, sự sáng tạo, đồng thời giao lưu, rèn luyện kỹ năng xã hội, trao đổi kiến thức, tạo mối quan hệ tốt đẹp, đoàn kết giữa các chi đoàn, đoàn viên, sinh viên trong khoa Nông học. Thầy cũng cảm ơn những tình cảm tốt đẹp của các đơn vị tài trợ dành cho các hoạt động đoàn và phong trào sinh viên của Khoa, và là dịp để tăng cường mối quan hệ giữa Khoa và các công ty, doanh nghiệp, đơn vị tài trợ.

leftcenterrightdel
PGS.TS. Nguyễn Đức Tùng – Phó Bí thư Chi bộ, Phó trưởng Khoa Nông học phát biểu chúc mừng chương trình 

Đến dự với chương trình, ThS. Nguyễn Công Thiết - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện đã chúc mừng tuổi trẻ khoa Nông học đã tích cực và chủ động tổ chức các chương trình hay, có ý nghĩa trong tháng Thanh niên. Thầy cũng biểu dương, ghi nhận những thành tích đã đạt được của LCĐ và LCH sinh viên Khoa Nông học trong thời gian qua, đóng góp vào thành công chung trong các phong trào của Đoàn thanh niên và Hội sinh viên Học viện. Thầy mong rằng, tuổi trẻ khoa Nông học sẽ tiếp tục tổ chức thêm nhiều những hoạt động bổ ích và nổi bật hơn nữa trong thời gian tới.

leftcenterrightdel
PGS.TS. Nguyễn Đức Tùng và TS. Vũ Duy Hoàng trao giấy chứng nhận cho các đơn vị tài trợ chương trình 

Trong chương trình, Ban tổ chức đã trao giấy chứng nhận tri ân các nhà tài trợ đã đồng hành với Chương trình Lễ hội tháng 3Giải bóng đá Nam sinh viên của Khoa. Sự tham gia đồng hành của các nhà tài trợ đã thể hiện sự gắn bó sâu sắc giữa Khoa và các công ty, doanh nghiệp, đơn vị tài trợ trong các hoạt động đào tạo và công tác sinh viên của Khoa.

leftcenterrightdel
 Một số hình ảnh cắm trại và hội thao trong chương trình

Ban tổ chức và các đơn vị tài trợ cũng đã trao thưởng cho các đội bóng, đội thi, các chi đoàn và cá nhân đã đạt giải trong Hội trại, Hội thao và Giải bóng đá Nam sinh viên truyền thống năm 2024. Cũng nhân dịp này, Liên chi đoàn và Liên chi hội sinh viên Khoa Nông học đã trao giấy khen cho 38 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào sinh viên trong thời gian qua. Đến tham gia chương trình, các bạn sinh viên còn được bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà có ý nghĩa.

leftcenterrightdel
 Trao tặng giấy khen và trao thưởng cho các chi đoàn và cá nhân

Trước đó, từ ngày 6/3 đến ngày 18/3, Liên chi đoàn và Liên chi hội sinh viên đã tổ chức thành công giải bóng đá Nam sinh viên truyền thống với nhiều trận cầu hay và hấp dẫn.

leftcenterrightdel
 Khai mạc Giải bóng đá Nam sinh viên truyền thống Khoa Nông học năm 2024

Chuỗi các hoạt động chào mừng ngày thành lập Đoàn và tháng Thanh niên của tuổi trẻ Khoa Nông học đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với các đơn vị tài trợ, các khách mời tham dự, Thầy và trò khoa Nông học. Những dấu ấn của mỗi chương trình sẽ là những kỷ niệm đẹp, ký ức đẹp một thời sinh viên, góp phần viết tiếp những truyền thống vẻ vang của tuổi trẻ khoa Nông học.

TS. Vũ Duy Hoàng – Bí thư Liên chi đoàn Khoa Nông học

Ảnh: Liên chi hội sinh viên Khoa Nông học