Với quy mô tổ chức chuyên nghiệp, nằm trong kế hoạch tổ chức thường niên của Hội Thể thao và Đại học chuyên nghiệp Hà Nội, Trường Đại học Thuỷ lợi đã tổ chức thành công giải “Quần vợt cán bộ, viên chức các đại học, trường đại học, học viện và cao đẳng năm 2024”.

leftcenterrightdel
 

Giải đấu tổ chức với sự tham gia của 18 đoàn gồm: các đại học, trường đại học, học viện và cao đẳng khu vực Hà Nội. Trong 02 ngày thi đấu quyết liệt, sôi nổi các VĐV đã cống hiến cho khán giả và người hâm mộ những đường bóng hay, những tình huống căng thẳng và đặc biệt các VĐV đã thể hiện rõ quyết tâm vì màu cờ sắc áo, tinh thần thi đấu trung thực cao thượng.

 

leftcenterrightdel
 Các đoàn chụp ảnh tại giải đấu

Đội tuyển Quần vợt  Học viện Nông nghiệp Việt Nam tham gia giải đấu với Trưởng đoàn là: Thầy Nguyễn Xuân Cừ - Giám đốc Trung tâm GDTC&TT; Chỉ đạo viên: Thầy Đặng Đức Hoàn - Trưởng Bộ môn GDTC; Huấn luyện viên: Thầy Nguyễn Anh Tuấn và Thầy Nguyễn Thế Hãnh - Giảng viên Bộ môn GDTC; Cùng 14 VĐV là CBVC của Học viện tham gia thi đấu tranh tài trên 5 nội dung thi đấu của giải. Các VĐV đội tuyển quần vợt của Học viện đã tập luyện nghiêm túc, chuẩn bị đầy đủ về mặt sức khoẻ và tinh thần với quyết tâm đạt được thành tích cao nhất cho đoàn Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

leftcenterrightdel
 Đoàn VĐV Học viện Nông nghiệp Việt Nam tham gia giải đấu

Sau 02 ngày thi đấu từ 06-7/4/2024, kết thúc giải đấu, đội tuyển Quần vợt Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã xuất sắc vượt qua các đối thủ và giành được 02 giải Nhất, 01 giải Nhì và 01 giải Ba ở các nội dung:

leftcenterrightdel
 Giải nhất đôi nam trên 50 tuổi: thầy Võ Văn Nam và thầy Bùi Trung Sơn.
leftcenterrightdel
 Giải nhất đôi nữ dưới 40 tuổi: cô Trần Thị Hoài Anh và cô Nguyễn Thị Mỹ Duyên.
leftcenterrightdel
 Giải nhì đôi nam 31-40 tuổi: thầy Cao Trường Giang và thầy Đào Quang Trung.
leftcenterrightdel
Giải ba đôi nam nữ trên 40 tuổi: thầy Đặng Đức Hoàn và tô Lê Thị Kim Lan.

Có được thành tích trên ngoài sự cố gắng, nỗ lực tập luyện của các thầy cô đội tuyển và sự hỗ trợ tạo mọi điều kiện tốt nhất của Lãnh đạo Học viện, Trung tâm GDTC&TT và những cổ động viên tuyệt vời luôn bên cạnh, động viên, sát cánh cùng đội tuyển suốt 02 ngày thi đấu không quản mưa nắng, đặc biệt là các thầy: Ngô Văn Tuấn, Nguyễn Văn Ánh, Phạm Quyết Chiến là những cựu cán bộ viên chức Học viện, cựu thành viên đội tuyển Quần vợt Học viện Nông nghiệp Việt Nam luôn bên cạnh cổ vũ và động viên đội tuyển.

Một số hình ảnh tại giải đấu:

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Đội tuyển Quần vợt xin gửi lời cảm ơn trân trọng nhất tới các cấp Lãnh đạo Học viện Nông nghiệp Việt Nam, Trung tâm GDTC&TT cùng tất cả các cổ động viên, các thầy cô đã luôn bên cạnh động viên và ủng hộ cho đội tuyển Quần vợt. Kính chúc các thầy cô thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc, thành công và sẽ đồng hành cùng đội tuyển ở những mùa giải tiếp theo.

Nguyễn Anh Tuấn

Trung tâm GDTC&TT