Trong các ngày từ 20-21/4/2024 đội tuyển Cờ vua cán bộ sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã tham gia giải Cờ vua cán bộ và sinh viên các trường Đại học, Học viện và Cao đẳng khu vực Hà Nội năm 2024 tại trường Đại học Ngoại thương.

Học viện Nông nghiệp Việt Nam tham gia với giải đấu gồm Trưởng đoàn là ThS. Nguyễn Xuân Cừ - Giám đốc Trung tâm GDTC&TT, Huấn luyện viên là ThS. Nguyễn Thế Hãnh cùng 10 VĐV là cán bộ và sinh viên trong Học viện.

leftcenterrightdel
 Đoàn cán bộ, sinh viên Học viện tham gia giải đấu

Đây là giải đấu thường niên của Hội thể thao Đại học, Học viện và Cao đẳng trong khu vực Hà Nội. Giải đấu cũng là cơ hội để các đơn vị giao lưu học hỏi, cọ xát và nâng cao chuyên môn môn Cờ vua giữa các trường đại học, học viện, tăng cường mối quan hệ giữa các trường với nhau.

Giải năm nay quy tụ rất đông các đoàn đến từ 21 trường đại học, học viện với hơn 354 VĐV, có rất nhiều VĐV được tập luyện và đã được phong cấp kiện tướng quốc gia.

Năm nay, Học viện Nông nghiệp Việt Nam với tư cách lần đầu tham dự giải với lực lượng VĐV mỏng hơn rất nhiều các trường khác. Song không vì vậy mà chúng ta yếu thế hơn các trường bạn. Đã có rất nhiều trận đấu cảm xúc, giằng co nhau từng giây với những chiến thắng nghẹt thở. Sau 2 ngày thi đấu, đoàn đã giành được 2 huy chương bạc và 1 huy chương đồng ở nội dung cán bộ của thầy Nguyễn Bình Trung và thầy Vũ Đức Toàn, các em SV cũng đã thể hiện rất tốt với thứ hạng 9/79 và 15/79 ở nội dung cờ nhanh của em Nguyễn Huy Công K68 lớp TYA và em Vũ Tùng Sơn K65 lớp TYG khoa Thú y.

leftcenterrightdel
 Thầy Nguyễn Bình Trung nhận giải nhì nội dung cờ nhanh
leftcenterrightdel
 Thầy Nguyễn Bình Trung và Thầy Vũ Đức Toàn nhận giải nhì và giải ba nội dung cờ chớp

Ban huấn luyện đội tuyển Cờ vua trân trọng gửi lời cám ơn đến Lãnh đạo Học viện, các Ban chức năng và Ban Giám đốc Trung tâm GDTC&TT đã luôn luôn quan tâm, giúp đỡ, để đội tuyển có được sự tập luyện tốt nhất. Kính chúc các Thầy cô thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc, thành công và sẽ đồng hành cùng đội tuyển ở những mùa giải tiếp theo.

Một số hình ảnh tại giải đấu

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

                                                                                       Nguyễn Thế Hãnh

Trung tâm GDTC&TT

Ảnh: nguồn Ban tổ chức