Đặng Quỳnh Phương (SN 2005) đến từ Hà Nội. Hiện là sinh viên năm nhất ngành Thú y, khoa Thú y, Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Quỳnh Phương không chỉ là một Bí thư Chi đoàn lớp năng động mà còn chăm chỉ và sở hữu thành tích học tập đáng ngưỡng mộ, điểm tích luỹ hệ 4 đã đạt 3.77/4.0 mặc dù mới là sinh viên năm nhất.

leftcenterrightdel
 Đặng Quỳnh Phương, SBD 031, thí sinh chung kết cuộc thi Hoa khôi VNUA

Sở hữu chiều cao 1m69 cùng sự duyên dáng, khéo léo, Quỳnh Phương đã xuất sắc tiến vào vòng chung kết cuộc thi Hoa khôi VNUA 2024. Đến với cuộc thi, cô nhận thấy đây là một cơ hội để góp phần tôn vinh vẻ đẹp, giá trị, năng lực và tâm huyết của nữ sinh viên Học viện. Trải qua thử thách của từng vòng thi đã giúp Quỳnh Phương tự tin hơn.

Nhận thấy việc tham gia cuộc thi này không chỉ là một cơ hội để phát triển bản thân mà còn là nơi để học hỏi, rèn luyện, trau dồi kỹ năng và tích luỹ thêm kiến thức. Đây cũng chính là một hành trình mới giúp bản thân khám phá tiềm năng và đạt được những mục tiêu lớn lao trong cuộc sống. Ngoài ra, khi được tham gia các hoạt động xã hội do Ban Tổ chức triển khai thực hiện đã giúp các thí sinh có những trải nghiệm ý nghĩa, thiết thực.

leftcenterrightdel
 Quỳnh Phương tự tin thể hiện tài năng tại vòng bán kết cuộc thi diễn ra vào ngày 02/4 vừa qua

“Quá trình tham gia cuộc thi Hoa khôi VNUA 2024 là một hành trình đầy ý nghĩa đối với mình. Từ những ngày đầu khi đăng ký, mình đã bắt đầu hòa nhập vào môi trường sôi động của cuộc thi. Từ việc lựa chọn trang phục, tập luyện trình diễn đến rèn luyện kỹ năng giao tiếp, ứng xử,... Ở mỗi giai đoạn của cuộc thi đều là cơ hội để mình hoàn thiện bản thân”, Quỳnh Phương bộc bạch.

Cuộc thi là sân chơi bổ ích, lành mạnh dành cho sinh viên Học viện, nhằm tôn vinh vẻ đẹp hình thể và trí tuệ, nét đẹp tâm hồn, sự thanh lịch, văn minh; qua đó định hướng thẩm mỹ đúng đắn cho sinh viên về vẻ đẹp sinh viên thời đại mới. Trong quá trình tham gia cuộc thi, Phương sẽ không tránh khỏi những khó khăn, thử thách, nhưng với sự quyết tâm, sự đồng hành của gia đình, thầy cô và bạn bè đã giúp cô gái trẻ tự tin vượt qua để tiếp tục tranh tài cùng các thí sinh tại vòng chung kết cuộc thi.

leftcenterrightdel
 Quỳnh Phương cùng dàn thí sinh vòng chung kết cuộc thi tham quan di tích Quốc gia nhà số 48 Hàng Ngang - Nơi Chủ tịch Hồ Chí Minh soạn thảo “Tuyên ngôn Độc lập” khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ cộng hoà

Được biết, Quỳnh Phương sẽ là thí sinh đầu tiên mở màn cho phần thể hiện tài năng và phần thi của các thí sinh tại vòng chung kết. Cô cho biết, bản thân đã có ý tưởng cho phần thi tài năng của mình, cô gợi mở sẽ biểu diễn tiết mục múa với nền nhạc dân ca. Trong quá trình tập luyện cô đã bị chấn thương nhưng cũng rất may vết thương không quá nghiêm trọng và Quỳnh Phương vẫn sẽ cố gắng, đảm bảo chất lượng cho phần dự thi của mình.

Theo đó, vòng chung kết cuộc thi Hoa khôi VNUA 2024 dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 23 tháng 4 năm 2024 tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam./.

 

Ban Tuyên truyền Đoàn Thanh niên Học viện

Ban Truyền thông - Kỹ thuật Hội Sinh viên Học viện