\r\n Hòa  chung trong không khí cả nước kỷ niệm 69 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam và đón chào năm mới 2014, ngày 30/12/2013, Khoa Giáo dục Quốc phòng – Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Khoa (30/12/1983 – 30/12/2013)

\r\n

\r\n Đến dự lễ kỷ niệm có Đại tá Vũ Mạnh Trí - Ủy viên thường vụ, Phó Chính ủy Binh chủng Tăng Thiết Giáp cùng các đồng chí lãnh đạo Bộ Tham mưu, Cục Chính trị, Cục Hậu cần, Cục Kỹ thuật; đại diện lãnh đạo một số trường Đại học trên địa bàn Thành phố Hà Nội. Về phía Nhà trường có PGS.TS. Vũ Văn Liết – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; PGS.TS. Nguyễn Xuân Trạch - Ủy viên thường vụ, Phó Hiệu trưởng; lãnh đạo các khoa, phòng, ban, trung tâm trong Trường cùng toàn thể cán bộ viên chức đã và đang công tác tại khoa Giáo dục Quốc phòng.

\r\n

\r\n Từ khi thành lập đến nay, Khoa Giáo dục Quốc phòng (tiền thân là khoa Quân sự) đã làm tốt công tác tham mưu cho Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường về công tác quốc phòng, quân sự nói chung, giáo dục quốc phòng – an ninh nói riêng, đồng thời tổ chức triển khai thực hiện nghiêm túc và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ đào tạo được giao. Từ năm 1983 – 2013, Khoa đã tổ chức giáo dục kiến thức, kỹ năng về quân sự, giáo dục quốc phòng – an ninh cho trên 110.000 sinh viên trong và ngoài trường, trong đó có 93 – 98% sinh viên đủ điều kiện để cấp chứng chỉ Giáo dục quốc phòng theo quyết định của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Bên cạnh đó, Khoa đã tham mưu tốt cho Nhà trường trong việc quán triệt và thực hiện tốt các Chỉ thị, kế hoạch quốc phòng, quân sự của Bộ Tư lệnh Thủ đô và Ban Chỉ huy Quân sự huyện Gia Lâm. Khoa đã vinh dự được nhận Bằng khen của Bộ Quốc phòng và Bộ Giáo dục và Đào tạo về những thành tích xuất sắc đã đạt được trong  30 năm xây dựng và phát triển cùng nhiều Bằng khen, Giấy khen của Bộ Tư lệnh Thủ đô, UBND huyện Gia Lâm, Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội cho tập thể và cán bộ viên chức trong khoa.

\r\n

\r\n Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, PGS.TS. Nguyễn Xuân Trạch – Phó Hiệu trưởng đã phát biểu chúc mừng và ghi nhận những thành tích mà khoa Giáo dục quốc phòng đã đạt được trong công tác quốc phòng và giáo dục quốc phòng, góp phần vào việc thực hiện tốt các nhiệm vụ, chiến lược mà Nhà trường đề ra.

\r\n

\r\n Phát huy truyền thống vẻ vang của Nhà trường và thành tích về giáo dục quốc phòng – an ninh, Khoa Giáo dục quốc phòng quyết tâm và nỗ lực hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, đóng góp vào sự phát triển chung của Nhà trường.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Văn nghệ chào mừng lễ kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Khoa Giáo dục Quốc phòng của Đoàn Nghệ thuật Binh chủng Tăng Thiết Giáp

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Đại diện lãnh đạo Bộ Quốc phòng và Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội trao tặng Bằng khen

\r\n

\r\n của Bộ Quốc phòng và Bộ Giáo dục và Đào tạo cho khoa Giáo dục Quốc phòng

\r\n

\r\n vì những thành tích xuất sắc đã đạt được trong 30 năm.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm nhân dịp kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Khoa Giáo dục Quốc phòng

\r\n