\r\n THÔNG BÁO

\r\n

\r\n   Về việchọc tiếng Anh/Pháp trong chương trình đào tạo.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n Nhà trường thông báo về việc học học phần ngoại ngữ tiếng Anh/Pháp trong chương trình đào tạo theo học chế tín chỉ như sau:

\r\n

\r\n 1.   Từ học kì I năm học 2012-2013 trở đi:

\r\n

\r\n Sinh viên đăng ký học các học phần ngoại ngữ là tiếng Anh hoặc tiếng Pháp theo đúng chương trình đào tạo của ngành học. Riêng các ngành đào tạo thuộc bốn khoa:Công nghệ thực phẩm, Thú y, Kinh tế và phát triển nông thôn, Chăn nuôi và nuôi trồng thủy sản sinh viên có thể đăng ký học học phần ngoại ngữ là tiếng Anh hoặc tiếng Pháp.

\r\n

\r\n 2.   Đối với các khóa từ 53 đến 56:

\r\n

\r\n a)   Các ngành đào tạo có học phần ngoại ngữ bắt buộc là tiếng Anh cơ bản và tiếng Anh chuyên ngành nhưng sinh viên đã đăng kýhọc các học phần tiếng Phápcơ bản và đạt từ điểm D trở lên thì sẽ được công nhận kết quả của các học phần tiếng Pháp cơ bản và phải hoàn thành học phần tiếng Pháp chuyên ngành. Trường hợp ngành đào tạo đó không có học phần tiếng Pháp chuyên ngành thì sinh viên cần phải đăng ký học phần tiếng Pháp chuyên ngành Nông nghiệp (SN3038, 2TC).

\r\n

\r\n b)   Các ngành đào tạo có học phần ngoại ngữ bắt buộc là tiếng Anh cơ bản nhưng tiếng Anh chuyên ngành là tự chọn, sinh viên đã đăng ký học các học phần tiếng Pháp cơ bản và đã đạt từ điểm D trở lên thì được coi như hoàn thành các học phần ngoại ngữ của chương trình đào tạo.

\r\n

\r\n c)   Các sinh viên theo học hai chương trình, nếu các học phần ngoại ngữ đã hoàn thành ở chương trình đào tạo ngành thứ nhất là tiếng Pháp nhưng chương trình đào tạo ngành thứ hai là tiếng Anh thì được thừa nhận đã hoàn thành học phần ngoại ngữ cơ bản của ngành thứ hai. Nếu học phần ngoại ngữ chuyên ngành của ngành đào tạo thứ haibắt buộc là tiếng Anh thì sinh viên cần phảiđăng ký học phần tiếng Pháp chuyên ngành nông nghiệp (SN3038, 2TC) để hoàn thành phần ngoại ngữ của ngành đào tạo thứ hai.

\r\n

\r\n d)  Sinh viên thuộc các đối tượng ở mục 2a hoặc 2b hoặc 2c cần làm đơn và nộp tại bàn số 7 phòng Đào tạo đại học để đề nghị xin được bảo lưu hoặc công nhận kết quả học tập học phần ngoại ngữ.

\r\n

\r\n Ban Giám hiệu yêu cầu Ban chủ nhiệm các khoa, Phòng CTCT và CTSV cần phổ biến nội dung thông báo này đến sinh viên các khóa biết để thực hiện.

\r\n

\r\n  

\r\n\r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n
\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n Nơi nhận:

\r\n

\r\n - Các khoa;

\r\n

\r\n - Phòng CTCT và CTSV;

\r\n

\r\n  - Các lớp SV;

\r\n

\r\n - Lưu VT-HC, ĐTĐH.

\r\n
\r\n

\r\n KT. HIỆU TRƯỞNG

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n PGS. TS. Đinh Văn Chỉnh (đã ký)

\r\n