Ngày 11 tháng 08 năm 2024, Liên chi đoàn Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh đã tiến hành Đại hội đại biểu Liên chi đoàn Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh nhiệm kỳ 2024-2027 tại phòng 117, Giảng đường Trung tâm, Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

Đến dự Đại hội, về phía Đoàn Thanh niên Học viện có ThS. Nguyễn Trọng Tuynh – Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện; ThS. Đặng Nam Phương – Uỷ viên Ban thường vụ Đoàn Thanh niên Học viện. Đại hội có sự tham dự của PGS.TS. Nguyễn Anh Trụ – Phó Bí thư Chi bộ, Phó Trưởng Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh, TS. Trần Thị Thanh Huyền – Chủ tịch Công đoàn Khoa, các thầy cô giáo trong Khoa, và các đại biểu chính thức đại diện cho 98 chi đoàn trong Liên chi đoàn (LCĐ) Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh.

leftcenterrightdel
 Các đại biểu tham dự Đại hội

Tại Đại hội, đoàn chủ tịch đã thay mặt Ban chấp hành LCĐ báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2021-2024 và phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2024-2027. Qua đó, trong nhiệm kỳ vừa qua, LCĐ Khoa đã đạt được nhiều thành tích trong học tập, nghiên cứu khoa học, văn nghệ, thể thao và công tác sinh viên tình nguyện. Công tác giáo dục tư tưởng, chính trị cho Đoàn viên thanh niên được đổi mới, gắn kết trực tiếp các hoạt động tuyên truyền với các chương trình hoạt động cụ thể, thiết thực, được sự hưởng ứng, tham gia của đông đảo đoàn viên sinh viên.

leftcenterrightdel
 Chúc mừng và khen thưởng các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên

LCĐ Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh đã khẳng định vai trò hạt nhân nòng cốt, quan trọng trong các hoạt động tiêu biểu của tuổi trẻ Học viện, chất lượng tổ chức Đoàn cơ sở được không ngừng nâng cao. Kết quả của những thành tích trên xuất phát từ sự quan tâm, tạo điều kiện và chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, Ban giám đốc Học viện, Đoàn Thanh niên Học viện, Chi uỷ, Ban chủ nhiệm Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh đối với công tác Đoàn và phong trào thanh niên; sự nỗ lực không ngừng của mỗi cán bộ đoàn và đoàn viên thanh niên trong Khoa.

Về phương hướng nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới, Đại hội đã thống nhất cần tập trung triển khai công việc có chiều sâu, hướng đến sự thiết thực hơn nữa, đồng thời liên tục đổi mới hoạt động để thu hút đoàn viên, thanh niên, tập trung đoàn kết xây dựng LCĐ đoàn kết, vững mạnh, hoàn thành tốt các nhiệm vụ do Đoàn Thanh niên Học viện và Khoa giao phó, và đáp ứng tốt nhu cầu, nguyện vọng của đoàn viên, sinh viên trong Khoa.

Phát biểu tại Đại hội, PGS.TS. Nguyễn Anh Trụ đã ghi nhận những kết quả LCĐ Khoa đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, đồng thời bày tỏ sự tin tưởng Ban chấp hành LCĐ Khoa nhiệm kỳ mới sẽ tiếp tục nỗ lực cùng LCĐ đạt được nhiều thành tích ấn tượng hơn nữa. Những hoạt động của LCĐ đã, đang và sẽ đóng góp quan trọng vào công tác sinh viên của Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh, Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Đại hội cũng khen thưởng các tập thể và cá nhân trong LCĐ Khoa đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên.

leftcenterrightdel
 Ban chấp hành LCĐ Khoa nhiệm kỳ 2024-2027 ra mắt Đại hội
leftcenterrightdel
Các đại biểu tham dự Đại hội chụp ảnh lưu niệm 

Sau ba giờ làm việc khẩn trương, dân chủ và hiệu quả, Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành LCĐ Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh nhiệm kỳ 2024-2027 gồm 11 đồng chí, và bầu Đoàn đại biểu dự Đại hội Đại biểu Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Học viện Nông nghiệp Việt Nam lần thứ XXXV, nhiệm kỳ 2024-2027. Như vậy, Đại hội đại biểu LCĐ Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh nhiệm kỳ 2024-2027 đã thành công tốt đẹp. Tập thể Ban chấp hành LCĐ Khoa nhiệm kỳ mới được kỳ vọng sẽ đoàn kết, sáng tạo, triển khai hiệu quả phương hướng nhiệm vụ đã được Đại hội thông qua.

 

Liên chi đoàn Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh