Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 bùng phát trở lại với diễn biến hết sức phức tạp và có nguy cơ lây lan trong cộng đồng, Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã trao tặng 500 chai dung dịch nước rửa tay sát khuẩn, 25.000 chiếc khẩu trang cho học sinh các trường THPT, đồng thời tuyên truyền tới học sinh những giải pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19.

leftcenterrightdel
Học viện Nông nghiệp Việt Nam tuyên truyền tới học sinh quy trình rửa tay an toàn
Học viện Nông nghiệp Việt Nam tuyên truyền tới học sinh quy trình rửa tay an toàn 
 

Nói về chương trình ý nghĩa này, GS.TS. Phạm Văn Cường - Phó Giám đốc Học viện Nông nghiệp Việt Nam cho biết: Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 diễn ra trong bối cảnh hết sức đặc biệt, cả nước đang chung tay phòng chống dịch bệnh Covid-19. Với tinh thần trách nhiệm vì cộng đồng, các nhà khoa học của Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã tâm huyết chủ động nghiên cứu, điều chế nước rửa tay theo hướng dẫn của Tổ chức Y tế Thế giới, có bổ sung thêm công thức của Học viện nhằm tăng cường khả năng sát khuẩn, tạo hương thơm và bảo vệ làn da…

GS.TS. Phạm Văn Cường nhấn mạnh: món quà này thể hiện tình cảm của cán bộ, viên chức và sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam đối với học sinh cuối cấp của các trường THPT, hy vọng các em học sinh giữ gìn sức khỏe thật tốt để tự tin bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 và đạt kết quả cao nhất.

leftcenterrightdel
Đoàn công tác của Học viện Nông nghiệp Việt Nam trao tặng quà cho học sinh Trường THPT Cao Bá Quát, Hà Nội
 
leftcenterrightdel
Đoàn công tác của Học viện Nông nghiệp Việt Nam trao tặng quà cho học sinh Trường THPT Cao Bá Quát, Hà Nội
 Đoàn công tác của Học viện Nông nghiệp Việt Nam trao tặng quà cho học sinh Trường THPT

Thay mặt cán bộ, viên chức và sinh viên Nhà trường, lãnh đạo trường THPT gửi lời cảm ơn đến Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã dành tặng món quà ý nghĩa, thiết thực cho các em học sinh lớp 12, ủng hộ tinh thần các em trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020. Lãnh đạo khẳng định; món quà này không chỉ có ý nghĩa vật chất mà còn góp phần giáo dục, nâng cao ý thức của học sinh trong phòng chống dịch bệnh Covid-19 và trách nhiệm đối với cộng đồng xã hội.

Nguyễn Lan Hương – Trung tâm QHCC&HTSV

 

Xem thêm thông tin tuyển sinh của Học viện Nông nghiệp Việt Nam

leftcenterrightdel