Cập nhật danh sách doanh nghiệp tham gia Ngày hội việc làm tại đây 

Ngày 23/6 tới đây, Học viện Nông nghiệp Việt Nam tổ chức “Ngày hội việc làm năm 2023” tại khu vực Giảng đường Nguyễn Đăng.

leftcenterrightdel
 

 

Ngày hội việc làm là hoạt động thường niên của Học viện Nông nghiệp Việt Nam nhằm tạo điều kiện cho sinh viên nhanh chóng tìm được việc làm ổn định và phù hợp với ngành nghề đào tạo. Hàng năm, từ 4.000 đến 6.000 vị trí việc làm đã được các doanh nghiệp tuyển dụng trong sự kiện này.

leftcenterrightdel
 

Tính đến 17h00 ngày 21 tháng 6 năm 2023, đã có 60 doanh nghiệp đăng ký tham gia Ngày hội việc làm, mang đến hàng nghìn cơ hội nghề nghiệp cho cựu sinh viên và sinh viên trên nhiều lĩnh vực ngành nghề khác nhau.

Tham gia Ngày hội, cựu sinh viên và sinh viên được trang bị thêm kỹ năng xin việc, được tiếp cận với các nhà tuyển dụng lao động và trực tiếp tham gia phỏng vấn để tìm được việc làm phù hợp. Qua đó, doanh nghiệp lựa chọn và tuyển dụng được nhân lực phù hợp với vị trí việc làm.

leftcenterrightdel
 

Bên cạnh đó, Ngày hội việc làm mở ra cơ hội cho sinh viên chủ động kết nối với các nhà tuyển dụng có tiềm năng, xây dựng kế hoạch học tập và rèn luyện tốt hơn để tìm được việc làm phù hợp sau khi tốt nghiệp. Đây cũng là dịp để Học viện Nông nghiệp Việt Nam tiếp nhận các ý kiến đóng góp của các doanh nghiệp trong nâng cao chất lượng đào tạo; phát triển hơn nữa mối quan hệ hợp tác với các doanh nghiệp, các đơn vị tuyển dụng lao động, các nhà tài trợ.

 

Bùi Đạo Tĩnh - TTQHCC&HTSV