\r\n Ngày 21/11, Ban CTCT&CTSV đã tổ chức chương trình “Tập huấn Ban cán sự các lớp sinh viên đại học K60 và cao đẳng K7” với sự phối hợp của Trung tâm Tư vấn việc làm và Hỗ trợ sinh viên Học viện, Tập đoàn Hoa Sao. Hơn 100 sinh viên là cán sự các lớp sinh viên đại học khóa 60 và cao đẳng khóa 7 đã tham dự khóa tập huấn này.

\r\n

\r\n Phát biểu tại chương trình, ông Vũ Ngọc Huyên – Trưởng Ban CTCT&CTSV, Giám đốc Trung tâm Tư vấn việc làm và Hỗ trợ sinh viên đã đề cao vai trò của ban cán sự các lớp đồng thời động viên, khích lệ tinh thần để ban cán sự các lớp luôn là tấm gương cho sinh viên noi theo.

\r\n

\r\n Tại đây, sinh viên đã được lãnh đạo các đơn vị chức năng trong Học viện tập huấn về giải quyết các thủ tục hành chính liên quan đến chế độ chính sách, khen thưởng, kỉ luật, rèn luyện sinh viên; trách nhiệm của cán bộ lớp, đặc biệt là lớp trưởng trong việc tập hợp, giúp đỡ, tổ chức cho sinh viên tham gia các hoạt động học tập, nghiên cứu khoa học, công tác xã hội. Ngoài ra, tập đoàn Hoa Sao cũng tổ chức các hoạt động trải nghiệm thực hành kỹ năng thiết yếu như: kỹ năng xác lập mục tiêu, kỹ năng làm việc nhóm, tập hợp sinh viên…. thông qua các phần thi, trò chơi thú vị trong công tác tổ chức hoạt động tập thể.

\r\n

\r\n Chương trình “Tập huấn Ban cán sự các lớp sinh viên đại học K60 và cao đẳng K7” đã mang đến những kiến thức và kĩ năng cần thiết, giúp Ban cán sự có thêm động lực và xác định trách nhiệm của mình để xây dựng, quản lý lớp một cách hiệu quả.

\r\n