Với mục đích tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích, thúc đẩy tinh thần tự giác, từng bước hình thành thói quen rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe thể chất trong học đường, Sport Day 2022 đã quay trở lại.

Ngày 13/11/2022, tại sân vận động – Trung tâm giáo dục thể chất và thể thao, Liên chi Đoàn khoa Công nghệ sinh học đã diễn ra ngày hội Sport Day với nhiều hoạt động sôi nổi chào mừng 40 ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022).

Tham dự ngày hội Sport Day là sự hiện diện của TS. Nguyễn Thị Thúy Hạnh - Phó trưởng khoa ông nghệ sinh học, TS. Nguyễn Thị Nhiên - Bí thư Liên chi Đoàn, ThS. Vũ Thị Ly – Bí thư Chi bộ sinh viên cùng toàn thể sinh viên các lớp đang theo học tại khoa Công nghệ sinh học. Ngoài ra, đến tham dự ngày hội là sự có mặt của Cô Trần Phương Dung – Đại diện Quỹ học bổng Bồ Công Anh, Trần Thị Na - đại diện Công ty Yalkult Việt Nam, đến tham dự và trao những suất học bổng nhằm động viên, khuyến khích tinh thần học tập vui chơi lành mạnh đến tay sinh viên khoa Công nghệ sinh học.

Mở đầu chương trình, TS. Nguyễn Thị Thúy Hạnh đã phát biểu chào mừng, khai chương trình kèm những lời chúc đến ngày hội Sport Day. Cô mong ngày hội diễn ra thành công và nhấn mạnh đây là sân chơi của sinh viên, là cơ hội để các bạn sinh viên các khóa giao lưu với thầy cô, anh chị, bạn bè,… và mong muốn sinh viên Công nghệ sinh học tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, học hỏi, tương trợ lẫn nhau trong học tập cũng như hoạt động tập thể.

Tiếp theo chương trình là phần trao học bổng đến từ Quỹ học bổng Bồ công anh – Quỹ học bổng do anh chị cựu sinh viên K49 của khoa lập nên và Học bổng Yalkult – do Công ty Yalkult Việt Nam tài trợ. Đại diên hai quỹ học bổng đã có những chia sẻ về cơ hội nghề nghiệp cũng như định hướng đến các sinh viên khoa Công nghệ sinh học, và gửi đến các em những lời chúc, lời động viên, mong các em sẽ không ngừng cố gắng học tập.

Ngày hội Sport Day đã diễn ra trong không khí vui tươi, sôi nổi qua các hạng mục thi đấu như dùng thìa chuyền chất, liên hoàn trò chơi (nhảy bao bố, bước chân đoàn kết, quay vòi voi cướp cờ), bong bóng thần kỳ, ăn táo, bịt mắt bắt vịt.

Với tinh thần thể thao và đoàn kết của sinh viên các lớp, Sport Day 2022 đã khép lại thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh của ngày hội Sport day:

leftcenterrightdel
 Ban tổ chức ngày hội Sport Day
leftcenterrightdel
 Tiết mục văn nghệ đến từ các bạn tình nguyện viên khoa Công nghệ sinh học
leftcenterrightdel
 Đại diện Công ty Yalkult Việt Nam trao học bổng đến sinh viên Công nghệ sinh học
leftcenterrightdel
 TS. Nguyễn Thị Thúy Hạnh – Phó trưởng khoa tặng hoa và quà cảm ơn tới nhà tài trợ
leftcenterrightdel
 Các đội chơi
leftcenterrightdel
 


Khoa Công nghệ sinh học