Sinh ra và lớn lên tại quê hương Gia Lâm – Hà Nội, Phạm Khánh Huyền là tân sinh viên K67LUATB, Khoa Khoa học xã hội Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Với kết quả học tập xuất sắc, Khánh Huyền vinh dự là 1 trong 14 tân sinh viên xuất sắc nhận học bổng Tài năng của Học viện Nông nghiệp Việt Nam năm 2022.

leftcenterrightdel
 Phạm Khánh Huyền (đứng giữa) tân sinh viên K67LUATB, Khoa Khoa học xã hội, Học viện Nông nghiệp Việt Nam

 

Dành trọn tình yêu với VNUA

“Dù người ta có nói với bạn điều gì đi nữa, hãy tin rằng cuộc sống là những điều kỳ diệu và đẹp đẽ”. Đây chính là câu nói luôn khích lệ tinh thần Khánh Huyền để em vững tin khi quyết định lựa chọn ngành Luật kinh tế tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Khánh Huyền chia sẻ: “Khi em quyết định chọn ngành Luật kinh tế và nộp hồ sơ vào Học viện Nông nghiệp Việt Nam, em đã từng có khoảng thời gian bị gia đình, bạn bè và mọi người xung quanh ngăn cản. Vì mọi người cho rằng, học Luật thì phải chọn những trường top đầu về Luật như Đại học Luật Hà Nội, Đại học Quốc gia,… tại sao lại chọn trường Nông nghiệp? Nhưng từ những tìm hiểu của em thì Học viện Nông nghiệp Việt Nam hiện nay là một trường đại học đào tạo đa ngành. Không những vậy, Học viện còn có khuôn viên rộng, sinh viên theo học tại đây sẽ được học tập trong môi trường thuận lợi, năng động với hệ thống cơ sở vật chất khang trang, hiện đại cùng đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề, được đào tạo từ trường đại học của các nước có nền khoa học tiên tiến trên thế giới. Vì vậy, em vẫn kiên định với lựa chọn của mình và đã trúng tuyển và Học viện Nông nghiệp Việt Nam”.

Thành công đến từ sự cố gắng

Trước khi trở thành tân sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam, nhờ sự cố gắng, nỗ lực trong học tập, suốt 12 năm liền Huyền đều đạt danh hiệu học sinh giỏi. Cô gái xinh đẹp và tài giỏi này là cựu học sinh trường THPT Cao Bá Quát, Gia Lâm, Hà Nội. Khánh Huyền luôn tự hào khi được học tập tại ngôi trường có bề dày lịch sử cùng nhiều giáo viên tâm huyết với nghề dạy học. Gắn bó với ngôi trường trong 3 năm thanh xuân, Huyền đã vinh dự khi được chọn để tham gia các kì thi học sinh giỏi, đặc biệt là kì thi học sinh giỏi Thành phố Hà Nội môn Lịch sử và mang về giải thưởng cho trường. Giờ đây, khi đã rời xa mái trường thân yêu để bay đến một phương trời mới, cô gái ấy vẫn luôn nhớ về ngôi trường cấp 3 thân yêu.

leftcenterrightdel
 Phạm Khánh Huyền (đứng thứ 6 từ phải sang) nhận Học bổng tài năng của Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Phạm Khánh Huyền luôn quan niệm rằng, thành công cần đến từ sự cố gắng, nỗ lực hết mình. “Đó là mục tiêu học tập để giúp em đạt được những kết quả cao trong học tập, xứng đáng với những nỗ lực mà em đã bỏ ra”. Trong Lễ khai giảng năm học mới 2022-2023, Phạm Khánh Huyền vinh dự khi là 1 trong 14 tân sinh viên K67 xuất sắc nhận học bổng Tài năng của Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Với mỗi suất học bổng này, sinh viên sẽ được miễn 100% học phí trong các chương trình đào tạo. Nhờ sự cố gắng, nỗ lực suốt 12 năm học tập và tình yêu với VNUA mà cô gái xinh đẹp Khánh Huyền đã vinh dự nhận được học bổng Tài năng. Đây là một thành quả hoàn toàn xứng đáng đối với cô gái đầy nghị lực.

Sau khi nhận học bổng Tài năng, Khánh Huyền chia sẻ: “Khi biết mình được nhận học bổng Tài năng của Học viện, em cảm thấy vừa vui, vừa phấn khích, đồng thời còn cảm thấy một chút lo âu. Học bổng Tài năng không chỉ là niềm tự hào mà đây còn là động lực để em phấn đấu trong học tập. Khi nhận được học bổng này, em còn chứng minh được cho gia đình, bạn bè rằng lựa chọn vào Học viện của em là hoàn toàn đúng đắn và xứng đáng. Trong thời gian tới, em hứa sẽ cố gắng học tập, nỗ lực phấn đấu để đạt thành tích cao, xứng đáng với học bổng Tài năng đã được Học viện trao tặng.”

Với suất học bổng Tài năng này, hy vọng rằng Khánh Huyền sẽ luôn tiếp tục nỗ lực, cố gắng để thành công và chứng minh cho sự lựa chọn đúng đắn của mình khi lựa chọn vào Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

Ban CTCT&CTSV