Bùi Thu Trang là một trong những sinh viên tiêu biểu được nhận “Học bổng Tài năng” năm 2022 của Học viện Nông nghiệp Việt Nam trao tặng trong Lễ khai giảng năm học mới 2022-2023 của Học viện.

Là một người con sinh ra và lớn lên tại Gia Lâm – Hà Nội, Bùi Thu Trang (sinh năm 2004) hiện đang là sinh viên lớp K67CNTPA, Khoa Công nghệ thực phẩm, luôn nỗ lực trong học tập, rèn luyện để đạt được ước mơ trở thành công dân tiêu biểu của cộng đồng. Là tân sinh viên khóa mới nhưng cô bạn còn là một đoàn viên rất tích cực trong các hoạt động, phong trào do Liên chi đoàn và Đoàn Thanh niên Học viện phát động.

leftcenterrightdel
Bùi Thu Trang, sinh viên lớp K67CNTPA vinh dự nhận “Học bổng Tài năng” của Học viện Nông nghiệp Việt Nam 

 

Thu Trang chia sẻ: “Em cảm thấy rất vinh dự khi được nhận suất học bổng Tài năng của Học viện, dù mới chỉ khởi đầu của thời sinh viên nhưng em cảm thấy rất tự hào khi theo học tại VNUA, đối với em đây chính là nguồn động lực giúp bản thân cố gắng, nỗ lực nhiều hơn nữa để xứng đáng với những gì mà Học viện Nông nghiệp Việt Nam, thầy cô và bạn bè Khoa Công nghệ thực phẩm đã gửi trọn niềm tin”.

Ngay từ khi học trung học phổ thông tại trường THPT Cao Bá Quát, cô bạn là một lớp trưởng xuất sắc với 3 năm liền đạt học sinh giỏi, điểm thi THPT Quốc gia đạt 25,5 điểm, Thu Trang đã từng có một mơ ước được học ở một trường đại học “gần nhà” để có thể phụ giúp bố mẹ những công việc gia đình. Với những cố gắng, nỗ lực của bản thân thì cô bạn đã chinh phục được ước mơ đó. Là một sinh viên yêu thích hóa học nên Trang đã lựa chọn theo học ngành Công nghệ thực phẩm tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam, “Em tin rằng, nơi đây sẽ giúp em thực hiện được những ước mơ, hoài bão lớn”, Trang bộc bạch.

leftcenterrightdel
Thu Trang (đứng thứ 2 từ phải sang trái) nhận học bổng tài năng của Học viện tại Lễ khai giảng năm học mới 2022-2023 

 Bên cạnh việc chăm chỉ học tập để thực hiện được ước mở của mình thì Thu Trang còn được thầy cô và bạn bè biết đến là một sinh viên năng động, luôn “cháy hết mình” với các hoạt động, phong trào của Liên chi đoàn Khoa, Trang cho biết: “Ngoài việc lưu tâm trong học tập thì mỗi sinh viên nên tham gia các hoạt động ngoại khoá sẽ giúp mình có một tinh thần thoải mái, giải toả mọi căng thẳng sau mỗi tiết học, giúp mình phát triển bản thân và có thêm động lực để học tập và nghiên cứu khoa học”.

Với suất học bổng tài năng của Học viện Nông nghiệp Việt Nam, hy vọng sẽ là động lực giúp em tiếp tục cố gắng học tập và rèn luyện thật tốt, sớm chinh phục được ước mơ của mình, trở thành một người có ích cho xã hội và góp phần xây dựng đất nước Việt Nam giàu đẹp, văn minh.

leftcenterrightdel
 Thu Trang (đứng thứ 3 từ phải qua trái) tham gia khóa học Giáo dục quốc phòng tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Chúc Bùi Thu Trang luôn mạnh khỏe, học tập tốt, tràn ngập niềm vui và thành công trong cuộc sống./.

 

Trung tâm QHCC&HTSV