Là một trong 9 thí sinh xuất sắc lọt vào vòng Chung kết “Hoa khôi VNUA 2023”, Phạm Khánh Huyền (sinh năm 2004) đã chứng tỏ được nét đẹp riêng biệt, ấn tượng của người con gái Hải Phòng trong lòng khán giả đã theo dõi “Hoa khôi VNUA 2023” từ những ngày đầu tiên.

 

leftcenterrightdel
 thư Chi đoàn đam mê công tác Đoàn và phong trào tình nguyện 

Được biết, với niềm đam mê khám phá, nghiên cứu khoa học đất, những thứ tiềm tàng ẩn sâu dưới bề mặt đất đá, cô gái đến từ Hải Phòng của chúng ta đã quyết định lựa chọn ngành Quản lý đất đai và hiện giờ Khánh Huyền là một mảnh ghép của K67QLDDA, khoa Tài nguyên và Môi trường, Học viện Nông nghiệp Việt Nam.  

Đến với “Hoa khôi VNUA 2023”, Khánh Huyền đem tới với mọi người một vẻ đẹp tỏa sáng, sự đáng yêu, hồn nhiên và có đôi chút sự lém lỉnh của một nữ sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Nhưng với mong muốn được thay đổi bản thân và chứng minh cho mọi người thấy sự cố gắng, nỗ lực của một cô sinh viên năm nhất khi mới vào Học viện nhưng không ngần ngại tham gia một đấu trường “sắc đẹp” và giờ đây, cô bạn đã lọt top 9 gương mặt tại vòng Chung kết. “Nhờ có sự hỗ trợ từ phía gia đình và những người thân thương, họ đã luôn bên mình, cổ vũ, ủng hộ và động viên mình đã giúp mình có đầy đủ sự tự tin để bước vào cuộc thi lần này” - Khánh Huyền chia sẻ về động lực đã giúp mình đi tới vòng cuối cùng của cuộc thi.

 

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Khánh Huyền luôn “đốn tim” mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu gặp gỡ

Bên cạnh đó, cô gái đến từ Hải Phòng rất có niềm đam mê với các hoạt động tình nguyện khi đã có kinh nghiệm tham gia và trải nghiệm các hoạt động tương trợ những người có hoàn cảnh khó khăn từ khi mới học lớp 9, và hứa hẹn sẽ tích cực tham gia cống hiến cho phong trào tình nguyện của khoa, của Học viện nhiều hơn nữa để làm đẹp cho đời, cho xã hội. Đấy cũng là điểm mạnh, điểm cuốn hút của Huyền khi một trong số những phương châm mà cuộc thi hướng tới cho các bạn sinh viên là nêu cao tinh thần tình nguyện trong Học viện.

Tiến tới vòng thi cuối cùng, Khánh Huyền “Mong muốn bản thân có thể lan tỏa cho sinh viên trong Học viện sự tích cực, sự nỗ lực đồng thời cũng mong muốn bản thân mình trưởng thành, tự tin hơn và chiến thắng chính bản thân mình để bước ra biển lớn”. Chúc Khánh Huyền sẽ đạt được mục tiêu mình đề ra, trở thành một phiên bản tốt đẹp, trưởng thành và tự tin hơn./.

 

Ban Tuyên truyền Đoàn Thanh niên Học viện

Ban Truyền thông - Kỹ thuật Hội Sinh viên Học viện