Ngày 15/7/2018 sắp tới ngày hội tuyển sinh lớn nhất miền Bắc được tổ chức lần 2 tại Trường đại học Bách khoa Hà Nội. Chương trình “Ngày hội tư vấn tuyển sinh Đại học 2018” do báo Tuổi trẻ, Bộ Giáo dục đào tạo, Sở Giáo dục đào tạo Hà Nội phối hợp với Trường đại học Bách khoa tổ chức.
Lần thứ nhất “Ngày hội tư vấn tuyển sinh”  diễn ra tại Đại học Bách khoa Hà Nội thu hút gần 150 gian hàng tư vấn, khoảng 100 trường Đại học, Cao đẳng, Trường nghề, Trung tâm ngoại ngữ, Đơn vị tư vấn du học tham gia ngày hội, sẵn sàng cung cấp thông tin và tư vấn trực tiếp cho học sinh, phụ huynh.

Học viện Nông nghiệp Việt Nam lần thứ nhất đến với Ngày hội tư vấn tuyển sinh Đại học Bách Khoa vào ngày 11/3/2018 đã mang đến thông tin cho các bậc phụ huynh, thí sinh về các hình thức tuyển sinh năm 2018 của Học viện cũng như tư vấn cho các thí sinh về cơ hội học tập, nghề nghiệp cũng như cơ hội việc làm tốt, phù hợp với chuyên ngành học sau khi tốt nghiệp.

Đến với “Ngày hội tuyển sinh” lần này vào ngày 15/7/2018 Học viện sẽ mang đến một nền Nông nghiệp chất lượng cao thu nhỏ được đặt tại gian hàng của Học viện. Mang đến những sản phẩm nghiên cứu khoa học, mô hình Nông nghiệp Công nghệ cao, sản phẩm Nông nghiệp chất lượng cao… , đây là những sản phẩm do giảng viên, sinh viên khởi nghiệp nghiên cứu khoa học, nghiên cứu và sản xuất ra để phục vụ lợi ích đảm bảo chất lượng tốt đến người tiêu dùng. Ngày hội lần này các thí sinh đến với gian hàng của Học viện sẽ được trao đổi và giao lưu với anh/chị  sinh viên đã thành công trong lĩnh vực khởi nghiệp và được giao lưu với các bạn du học sinh tại các nước Nga, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Philippines, Campuchia, Lào, Angola…, đang học tập và nghiên tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam.
Hãy đến với chúng tôi các bạn sẽ được thấy nền Nông nghiệp chất lượng cao hiện ra trước mắt. Với phương châm hướng đến của Học viện “ Sự thành đạt của người học là thành công của Học viện và điểm đầu vào xét tuyển chỉ là một trong các yếu tố làm nên sự thành đạt của sinh viên trong tương lai”.
Mọi thông tin chi tiết các bạn có thể liên hệ: Học viện Nông nghiệp Việt Nam – Tổ Truyền thông và Quan hệ công chúng  (024.6261.7578 – 093.200.1000 - 0963.731.995).


Nhà Hành Chính Học viện

Góc nhìn ra Quảng trường sinh viên