\r\n Ngày hội định hướng nghề nghiệp do công ty TNHH nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam  phối hợp cùng Khoa Công nghệ thực phẩm tổ chức vào ngày 5/5 đã thành công tốt đẹp.

\r\n

\r\n Chương trình đã mang lại cho sinh viên Khoa CNTP những giá trị thiết thực và bổ ích, giúp sinh viên tiếp cận với một Công ty lớn chuyên sản xuất về đồ uống và đồ ăn nhanh. Phần giao lưu, giải đáp các câu hỏi đã giúp sinh viên hiểu hơn về ngành nghề và hình dung được các vị trí công việc sau khi tốt nghiệp, cùng những trải nghiệm thú vị từ những chia sẻ chân thành của các vị lãnh đạo và các giám sát viên tập sự được tuyển dụng năm 2014 của công ty Suntory PepsiCo Việt Nam. Ngoài ra, chương trình cũng trang bị cho sinh viên kiến thức, kỹ năng về việc chuẩn bị một CV đẹp, ấn tượng khi xin việc và phỏng vấn. Tham dự chương trình sinh viên còn được tặng nhiều phần quà hấp dẫn là các sản phẩm của Công ty...

\r\n

\r\n Ngày hội định hướng nghề nghiệp “Giám sát viên tập sự - 2015” là cơ hội thử sức của sinh viên trong việc định hướng nghề nghiệp. Qua đây, các em có thể tự đánh giá năng lực bản thân để phấn đấu ngày càng hoàn thiện hơn trong tương lai.

\r\n

\r\n Một số hình ảnh 

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n