Ông Giang Trung Khoa khai mạc Ngày hội việc làm

Tham gia ngày hội, có Ông Lâm Vũ Bình – Giám đốc Công ty Suntory PepsiCo, đông đảo các thầy cô và sinh viên khoa Công nghệ Thực phẩm.

Đến với chương trình, Công ty Suntory PepsiCo không chỉ mang tới những hoạt động tư vấn hướng nghiệp, giới thiệu về cơ hội nghề nghiệp cũng như các chương trình tìm kiếm và phát triển nhân tài trẻ của công ty mà còn tham gia phỏng vấn tuyển dụng tạo điều kiện cho các bạn sinh viên trực tiếp ứng tuyển vào vị trí mình mong muốn.

Ông Lâm Bình Vũ giới thiệu sơ về Cty Suntory PepsiCo

Với những hoạt động sôi nổi hào hứng, cũng như các thông tin giới thiệu về sản phẩm và môi trường làm việc tại Công ty Suntory PepsiCo, chương trình đã nhận được nhiều sự quan tâm từ các bạn sinh viên, nhất là sinh viên năm cuối và sinh viên mới tốt nghiệp. Thông qua chương trình này, Công ty mong muốn mang lại thông tin bổ ích và thiết thực để giúp sinh viên hiểu thêm về cơ hội phát triển sự nghiệp nhằm lựa chọn và tìm kiếm những công việc phù hợp với bản thân sau khi tốt nghiệp ra trường.

Ngày hội việc làm là một trong các hoạt động của công ty để tương tác và hỗ trợ cho các bạn sinh viên khi còn đang học tập hiểu rõ hơn về môi trường làm việc thực tế, từ đó sẽ trang bị những kiến thức, kỹ năng cần thiết cho tương lai nghề nghiệp sau này. 

Sinh viên tham gia trả lời các câu hỏi liên quan đến Công ty và cơ hội nghề nghiệp

Sinh viên tình nguyện chuẩn bị cho Ngày hội việc làm


Khoa CNTP