Chiều ngày 21/05/2022, tại sân vận động Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã diễn ra Lễ khai mạc giải bóng đá Tân sinh viên K66 Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn năm 2022. Đây là một hoạt động nằm trong chuỗi chương trình Chào Tân sinh viên, được tổ chức bởi Liên chi Hội Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn nhằm duy trì và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao, tạo sân chơi lành mạnh để các bạn tân sinh viên được giao lưu, tăng cường mối quan hệ, thúc đẩy tinh thần đoàn kết, tương trợ lẫn nhau, qua đó mang lại kết quả tốt nhất không chỉ ở hoạt động thể thao mà còn trong học tập và công việc.

Tham dự buổi lễ có sự hiện diện TS. Nguyễn Hữu Nhuần - Phó trưởng Khoa Kinh tế và PTNT, TS. Lê Ngọc Hướng – Chủ tịch công đoàn Khoa, ThS. Nguyễn Thanh Phong – Phó Bí thư Đoàn thanh niên Học viên kiêm Bí thư chi bộ sinh viên Khoa, cùng các thầy cô là giáo viên chủ nhiệm các lớp K66. Về phía Hội sinh viên có đồng chí Lê Thị Quỳnh Anh – Phó Chủ tịch thường trực Hội Sinh viên Học Viên, đồng chí Nguyễn Ngọc Quang Minh – Uỷ viên ban thư kí Hội sinh viên, cùng các đồng chí Uỷ viên Ban chấp hành Hội sinh viên, đồng chí Nguyễn Việt Hải – Liên chi Hội trưởng LCH Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn, các đồng chí đại diện LCĐ, LCH các Khoa và các vận động viên đến từ các đội bóng tham gia.

leftcenterrightdel
 Lễ chào cờ khai mạc giải bóng tân sinh viên K66
leftcenterrightdel
 TS.Nguyễn Hữu Nhuần - Phó trưởng Khoa Kinh tế và PTNT đại diện Ban Chủ nhiệm và Chi ủy Khoa phát biểu khai mạc giải bóng và tặng hoa chúc mừng LCH Khoa
leftcenterrightdel
 TS. Lê Ngọc Hướng – Chủ tịch Công Đoàn Khoa lên tặng hoa chúc mừng LCH Khoa
leftcenterrightdel
 Cúp cờ và lưu niệm của giải bóng đá tân sinh viên K66
leftcenterrightdel
 Các đội bóng tham gia giải bóng tân sinh viên K66 của Khoa Kinh tế & PTNT
leftcenterrightdel
Ban tổ chức và các thầy cô trao cờ lưu niệm cho các đội bóng 

 

Sau lễ khai mạc đã diễn ra các trận đấu khai mạc của bảng A và B của giải bóng đá nam, và bảng C của giải bóng đá nữ. Giải đấu dự kiến diễn ra trong vòng 2 tuần và sẽ kết thúc ngày 4/6/2022 tại sân vận động Học viện. Kính mời thầy cô và các bạn sinh viên quan tâm đến dự khán các trận đấu của giải.

Một số hình ảnh của các trận đấu khai mạc giải

leftcenterrightdel
 LCH chụp ảnh cùng đội bóng đá nữ lớp Kinh tế số K66 trước trận khai mạc bóng đá nữ
leftcenterrightdel
 Trận đấu khai mạc giải bóng đá nữ giữa đội KTS K66 và QLNNL K66
leftcenterrightdel
 Kết thúc trận đấu với tỷ số 2-0 cho đội bóng đá nữ KTS K66 (áo hồng)
 

Tin, bài: Liên chi hội Khoa Kinh tế & PTNT