Đồ án là một học phần bắt buộc trong khung chương trình đào tạo của Ngành Công nghệ Rau hoa quả & Cảnh quan. Học phần này góp phần tạo điều kiện cho sinh viên vận dụng kiến thức được học, áp dụng những trải nghiệm, kỹ năng đã tích lũy ở các học kì trước vào thực tiễn. Phát huy tính sáng tạo trong TỰ HỌC, TỰ NGHIÊN CỨU, kỹ năng giải quyết vấn đề một cách hệ thống trong khoảng thời gian và nguồn lực nhất định.

Hội chợ sản phẩm đồ án sinh viên POHE ngành Công nghệ Rau hoa quả và Cảnh quan - Khoa Nông học, là một hoạt động thường niên, là một phần nội dung quan trọng của hoạt động Đồ án. Tổ chức Hội chợ sản phẩm đồ án sinh viên, Ngành học không chỉ giới thiệu về sự phát triển, hướng đào tạo theo nhu cầu xã hội của Học viện, mặt khác, là nơi sinh viên được thể hiện khả năng kinh doanh sản phẩm, thể hiện các kỹ năng như thuyết trình và làm việc nhóm…  Bên cạnh đó, thông qua chương trình Hội chợ, mối quan hệ hợp tác đào tạo giữa Học viện, sinh viên và giảng viên khoa Nông học nói riêng và Học viện nói chung với các công ty, doanh nghiệp ngày càng khăng khít. Hội chợ cũng là cơ hội để mọi người tìm hiểu chia sẻ thông tin, hiểu biết của mình về lĩnh vực rau hoa quả, cảnh quan và để sinh viên thể hiện những kết quả học tập tốt nhất hướng đến chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Trải qua 9 năm tổ chức, Hội chợ sản phẩm đồ án sinh viên POHE đã là một chương trình không thể thiếu đối với hoạt động đào tạo của ngành Công nghệ Rau hoa quả và Cảnh quan. Qua mỗi năm tổ chức, thầy cô giảng viên đều rút ra kinh nghiệm để năm sau tổ chức tốt hơn năm trước; sinh viên rút ra bài học để sản phẩm, dự án kinh doanh ngày càng có tính khả thi và thuyết phục người mua cao hơn.

 Năm 2018, được sự đồng ý của Ban Giám đốc Học viện, Ban chủ nhiệm Khoa Nông học, Bộ môn Rau hoa quả và Cảnh quan cùng toàn thể sinh viên Ngành Công nghệ Rau hoa quả và Cảnh quan, ngành Nông nghiệp POHE được tổ chức chương trình Hội chợ lần thứ 10. Đây là một cột mốc đáng nhớ không chỉ riêng đối với thầy trò ngành Công nghệ Rau hoa quả và Cảnh quan mà còn có ý nghĩa thiết thực đối với sinh viên, giảng viên Khoa Nông học.

Hội chợ năm nay sẽ được tổ chức với chuỗi các hoạt động hướng đến kỷ niệm 10 năm. Chương trình khởi động Hội chợ, diễn ra từ chiều ngày 15 tháng 11, sẽ đem đến sự vui tươi, khỏe khoắn và đoàn kết giữa các thế hệ sinh viên, cựu sinh viên ngành Công nghệ Rau hoa quả và Cảnh quan. Chương trình chính thức sẽ được bắt đầu từ 8h00 ngày 16 tháng 11 kéo dài đến hết 17h00 cùng ngày. Trong khuôn khổ tổ chức Hội chợ, thầy cô và khách thăm quan sẽ được chiêm ngưỡng các sản phẩm của chính sinh viên Ngành Công nghệ Rau hoa quả và Cảnh quan làm ra như:

✔ Sản phẩm rau mầm, rau sạch an toàn đảm bảo sức khỏe
✔ Sản phẩm hoa quả tươi sạch
✔ Sản phẩm thảo mộc và gia vị
✔ Sản phẩm hoa, cây cảnh, tiểu cảnh nội thất, terrarium...

Hội chợ đã và đang nhận được sự ủng hộ, tài trợ và đồng hành của rất nhiều doanh nghiệp. Đây cũng là cơ hội tốt để doanh nghiệp và sinh viên tìm được những ứng viên hay vị trí việc làm phù hợp góp phần vào thành công chung của Hội chợ.

Ban tổ chức Hội chợ sản phẩm Đồ án sinh viên POHE kính mời quý thầy cô, khách mời và các bạn có quan tâm đến tham dự chương trình. Thời gian tổ chức được diễn ra từ 14h00 ngày 15 tháng 11 đến 17h00 ngày 16 tháng 11 năm 2018 tại Sân chính Giảng đường Nguyễn Đăng.

Một số hình ảnh tổ chức Hội chợ sản phẩm đồ án sinh viên POHE qua các năm