Vào hồi 7h30 ngày 27/9/2021, Khoa Tài nguyên và Môi trường – Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã tổ chức buổi gặp mặt Tân sinh viên K66. Đây là hoạt động hàng năm vô cùng thiết thực giúp các bạn tân sinh viên có dịp tìm hiểu đầy đủ thông tin về Khoa Tài nguyên và Môi trường, các thầy/cô giáo và ngành học mà mình sẽ gắn bó trong suốt 4 năm tới.

Do tình hình dịch bệnh nên buổi gặp mặt đã diễn ra dưới hình thức online, tham dự buổi gặp mặt có PGS.TS. Trần Trọng Phương - Trưởng khoa, BT Chi bộ Khoa, PGS.TS. Trần Quốc Vinh - Phó trưởng Khoa, giáo viên chủ nhiệm các lớp khóa 66, Bí thư Liên đoàn cùng các cùng các Thầy, Cô giáo trong Khoa và các bạn tân sinh viên K66.

leftcenterrightdel
 PGS.TS. Trần Trọng Phương - trưởng Khoa phát biểu chào mừng các bạn tân sinh viên

PGS.TS. Trần Quốc Vinh – Phó trưởng Khoa đã giới thiệu khái quát về lịch sử xây dựng và phát triển của Khoa, đồng thời cung cấp cho tân sinh viên thông tin về chuẩn đầu ra các chương trình đào tạo cũng như định hướng nghề nghiệp cho sinh viên sau khi tốt nghiệp. Qua đó giúp các em hiểu rõ hơn về nhiệm vụ của mình trong học tập rèn luyện, trau dồi kiến thức, kĩ năng, tích cực tham gia hoạt động nghiên cứu khoa học và các hoạt động phong trào của sinh viên.

leftcenterrightdel
 Nội dung trao đổi của PGS.TS. Trần Quốc Vinh - phó trưởng Khoa tại buổi lễ

Buổi gặp mặt tân sinh viên có tọa đàm “Cơ hội và thách thức việc làm đối với sinh viên Khoa Tài nguyên và Môi trường” với sự tham gia của ông Nguyễn Bá Lâm – GĐ Công ty cổ phần Phương Bắc. Qua đó, các bạn tân sinh viên có cái nhìn toàn cảnh về những thách thức và cơ hội trong việc làm trong tương lai, các yêu cầu của nhà tuyển dụng đối với ứng viên và những kỹ năng còn thiếu để các bạn hoàn thiện trong thời gian học tập tại Khoa Tài nguyên và Môi trường- Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Ông Nguyễn Bá Lâm - GĐ công ty cổ phần Phương Bắc chia sẻ những cơ hội và thách thức đối với sinh viên khoa Tài nguyên và Môi trường

Cũng tại buổi gặp mặt, ThS.Vũ Thanh Biển- Bí thư Liên chi Đoàn Khoa đã giới thiệu về Đoàn Thanh niên và Hội Sinh viên của Khoa Tài nguyên và Môi trường, giúp các bạn tân sinh viên nắm bắt được chức năng nhiệm vụ, cơ cấu tổ chức Đoàn - Hội và các hoạt động phong trào thanh niên. Từ đó định hướng tư tưởng, khích lệ các bạn tích cực tham gia, góp phần trau dồi các kĩ năng đồng thời góp phần giúp Liên chi Đoàn và Liên chi Hội sinh viên của Khoa ngày càng vững mạnh.

leftcenterrightdel
 ThS. Vũ Thanh Biển giới thiệu về hoạt động đoàn đội

Tại buổi gặp mặt tân sinh viên,  bạn Đồng thị Phương, sinh viên lớp K63QLĐĐA đã chia sẻ những kinh nghiệm trong học tập, sinh hoạt đoàn đội và NCKH của mình, giúp các tân sinh viên có những định hướng học tập để đạt được kết quả tốt nhất sau 4 năm học Đại học.  

Buổi gặp mặt đã kết thúc tốt đẹp trong không khí đầm ấm, vui vẻ. Tất cả các bạn tân sinh viên đều háo hức, phấn khởi, tự tin bước vào một hành trình mới - hành trình đầy gian khó nhưng hết sức tự hào khi trở thành sinh viên của Khoa Tài nguyên và Môi trường - Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

Khoa Tài nguyên và Môi trường