\r\n Sáng ngày 25/3 tại Hội trường Giảng đường Trung tâm 207, hoà nhịp đập cùng hàng triệu con tim tuổi trẻ hướng về ngày thành lập Đoàn, Đoàn trường Đại học Nông Nghiệp Hà Nội long trọng tổ chức Mit-tinh kỷ niệm 80 năm ngày thành lập ĐTNCS Hồ Chí Minh, sơ kết Tháng Thanh niên và gặp mặt cán bộ đoàn chủ chốt qua các thời kỳ.
\r\n
\r\n

\r\n Tới dự Lễ mittinh,  đại diện Đảng Ủy- Ban Giám Hiệu Nhà trường có T.S Nguyễn Ích Tân-Thường trực thường vụ Đảng Ủy, PGS.TS Nguyễn Hữu Ngoan-Phó Hiệu trưởng, PGS TS. Đinh Văn Chỉnh- Phó Hiệu trưởng; đại diện Công đoàn trường có Th.S Lê Mạnh Dũng-Phó Chủ tịch; Lãnh đạo các khoa, phòng ban chức năng trong trường; TS. Nguyễn Thanh Hải-Bí thư Đoàn trường ĐH Nông nghiệp Hà Nội; đồng chí Ngô Duy Đông-Chủ tịch Hội sinh viên; đặc biệt là sự có mặt của các cựu cán bộ Đoàn chủ chốt qua các thời kỳ đã về dự buổi lễ, cùng các đoàn viên ưu tú đại diện cho hơn 12000 sinh viên toàn trường.

\r\n

\r\n Thay mặt đoàn viên-sinh viên toàn trường, đồng chí Nguyễn Thanh Hải-Bí thư Đoàn trường ĐH Nông nghiệp Hà Nội đã ôn lại chặng đường 80năm lịch sử với lớp lớp thế hệ thanh niên Việt Nam không ngừng học tập, lao động, rèn luyện không biết mệt mỏi. Trải qua80năm qua, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thực sự là tổ chức hạt nhân chính trị của thanh niên Việt Nam, đã tổ chức, động viên một lực lượng hùng hậu thanh niên xung kích cách mạng, viết nên truyền thống vẻ vang của tuổi trẻ Việt Nam anh hùng. Phát huy truyền thống, nhiều thế hệ thầy và trò trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội đã từng “xếp bút nghiên lên đường đi cứu nước”, biết bao thế hệ cán bộ và sinh viên nhà trường đã không ngừng cống hiến cho sự nghiệp giáo dục, nghiên cứu khoa học, góp phần vào sự phát triển chung của đất nước. 55 năm - một chặng đường lịch sử, tuổi trẻ trường đại học Nông nghiệp Hà Nội luôn phát huy sức sáng tạo, lòng nhiệt tình đóng góp không nhỏ vào những thành công của Nhà trường.   

\r\n

\r\n Đồng chí gửi lời cám ơn chân thành và sâu sắc nhất tới Đảng Uỷ-BGH Nhà trường, lãnh đạo các phòng ban chức năng đã quan tâm, chỉ đạo sát sao, tạo điều kiện thuận lợi cho công tác Đoàn trong những năm qua. Đồng thời, khẳng định trách nhiệm và khả năng kế tục xứng đáng của đoàn viên-sinh viên Nông nghiệp đối với sự nghiệp của Nhà trường và Thủ đô.

\r\n

\r\n Tại lễ mít-tinh, BCH Đoàn trường đã trao quà kỉ niệm cho 80 cán bộ Đoàn chủ chốt qua các thời kỳ. Để Đoàn trường có được những thành tích hoạt động như hiện nay là có sự đóng góp công sức của các thế hệ đoàn viên. Hiện nay, nhiều cựu cán bộ Đoàn đang giữ những cương vị lãnh đạo trên nhiều lĩnh vực công tác trong trường, ngoài trường; luôn thể hiện những phẩm chất đáng quý của cán bộ Đoàn.

\r\n

\r\n Lễ mittinh đã diễn ra trong không khí phấn khởi, toàn thể đoàn viên-sinh viên trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội quyết tâm đem sức trẻ, lòng nhiệt huyết cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và phát triển của Nhà trường, thiết thực hoạt động hướng tới kỉ niệm 55 năm thành lập trường với phương châm “Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”.

\r\n

\r\n
\r\n

\r\n

\r\n Một số hình ảnh tại buổi lễ

\r\n

\r\n
\r\n

\r\n

\r\n TS. Nguyễn Thanh Hải-Bí thư Đoàn trường nhận hoa chúc mừng

\r\n

\r\n
\r\n

\r\n

\r\n
\r\n

\r\n

\r\n
\r\n

\r\n

\r\n  
\r\n

\r\n

\r\n Tặng quà kỷ niệm cho cán bộ Đoàn chủ chốt các thời kỳ

\r\n

\r\n
\r\n

\r\n

\r\n
\r\n

\r\n

\r\n Văn nghệ chào mừng

\r\n

\r\n
\r\n

\r\n
\r\n

\r\n Vũ Hải Hà - PBT Đoàn trường
\r\n

\r\n