Nhằm nâng cao năng lực tiếng anh theo chuẩn Khung châu Âu cho đội ngũ y bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa Gia Lâm, Ban giám đốc Bệnh viện đã kết hợp với Trung tâm Ngoại ngữ và Đào tạo quốc tế - Học viện Nông nghiệp Việt Nam mở lớp tiếng Anh theo Khung châu Âu – Bậc A2. Lớp học do đội ngũ giáo viên trong nước và ngoài nước có kinh nghiệm giảng dạy. 

Thay mặt cho Trung tâm Ngoại ngữ và đào tạo quốc tế, TS. Trần Nguyễn Hà đã nêu rõ tầm quan trọng của việc học tiếng Anh cho đội ngũ y bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa Gia Lâm. Thầy đã chia sẻ kinh nghiệm học tiếng Anh của bản thân và động viên các học viên tham gia đầy đủ, cố gắng học và thực hành tốt bài tập. 

TS. Trần Nguyễn Hà, Giám đốc Trung tâm Ngoại ngữ và Đào tạo quốc tế 

chia sẻ về việc học ngoại ngữ với học viên của lớp

Về phía ban tổ chức lớp học, ông Vũ Quang Hiển, Phó giám đốc Bệnh viện đã chỉ rõ tác dụng của việc học tiếng Anh với đội ngũ y bác sĩ tuyến cơ sở. Bệnh viện Đa khoa Gia Lâm là một trong những đơn vị đi đầu trong việc đào tạo ngoại ngữ cho cán bộ y bác sĩ tại chỗ. Ban giám đốc bệnh viện rất kì vọng vào chất lượng đào tạo của lớp học và hy vọng sẽ tác động tích cực đến khả năng sử dụng tiếng Anh của các học viên. 

Ông Vũ Quang Hiển, Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa Gia Lâm động viên đội ngũ y bác sĩ học tập tốt

Cô Regina, Giáo viên người Philippine chia sẻ về việc học ngoại ngữ  với các học viên

Ngay sau lễ khai giảng, buổi học đầu tiên đã diễn ra trong không khí rất hào hứng của toàn thể học viên và thầy cô giáo. 

Đội ngũ cán bộ giảng viên chụp ảnh lưu niệm với toàn thể học viên của lớp học


Trung tâm Ngoại ngữ và Đào tạo quốc tế - Học viện Nông nghiệp Việt Nam liên tục mở các lớp tiếng Anh giao tiếp, tiếng anh Khung châu Âu từ A1 đến B2, luyện thi IELTS cho sinh viên, học viên trong và ngoài Học viện.

Các tổ chức cá nhân có nhu cầu, xin vui lòng liên hệ: Phòng đào tạo ngoại ngữ - P101 - Trung tâm Ngoại ngữ và Đào tạo quốc tế - Khu làm việc Khoa, Viện, Trung tâm để được tư vấn và đăng kí tham gia các khoá học.

Website: www.cied.edu.vn
Điện thoại: 02462617517

Facebook: www.facebook.com/ttnndtqt.vnua