\r\n           Nhằm tổng kết, đánh giá kết quả học tập, hoạt động đoàn thể và rèn luyện của sinh viên khoa năm học 2011- 2012, ngày 08/11/2012 Khoa Chăn nuôi và Nuôi trồng Thuỷ sản đã tổ chức  “Lễ tổng kết năm học 2011 – 2012”.

\r\n

\r\n           Đến dự buổi tổng kết có PGS.TS Nguyễn Xuân Trạch – Thường vụ Đảng ủy, Phó hiệu trưởng, ThS.Vũ Ngọc Huyên – Thường vụ Đảng ủy, Trưởng Phòng Chính Trị & CTSV; PGS.TS Vũ Đình Tôn– Trưởng Khoa, PGS.TS Bùi Hữu Đoàn – Phó Trưởng Khoa, TS Phạm Kim Đăng– Phó Trưởng Khoa, ThS Lê Mạnh Dũng – Phó chủ tịch công đoàn trường, ThS. Nguyễn Chí Thành- Bí thư chi bộ sinh viên, các thầy cô lãnh đạo các bộ môn, cố vấn học tập, các trợ lý cùng với gần 600 bạn sinh viên tiêu biểu các đại diện các chi đoàn K54, 55, 56 và toàn thể các bạn tân sinh viên K57.

\r\n

\r\n            Đặc biệt buổi tổng kết còn được đón tiếp anh Lê Quang Thành – Giám đốc Công ty Thái Dương, nguyên là Lớp trưởng lớp Chăn nuôi khóa 34 -  đại diện cho các nhà tài trợ đến trao học bổng cho sinh viên khoa.

\r\n

\r\n            Tại lễ tổng kết, TS Phạm Kim Đăng– Phó Trưởng Khoa thay mặt BCN khoa trình bày báo cáo tổng kết năm học 2011 – 2012. Báo cáo đã nêu bật những thành tích đáng tự hào mà thầy và trò trong Khoa đã đạt được trong học tập, nghiên cứu khoa học và phong trào Đoàn hội. Có được kết quả đó ngoài sự nỗ lực không biết mệt mỏi của cả tập thể CBCNV và sinh viên toàn Khoa còn có sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát của Đảng uỷ, Ban Giám hiệu và sự hỗ trợ của các phòng ban, các khoa khác trong Trường.

\r\n

\r\n           Về hoạt động Đoàn, Hội, Liên chi đoàn sinh viên Khoa cũng đã đạt nhiều thành tích đáng khích lệ. Liên chi đoàn- chi hội sinh viên khoa đã được tặng Bằng khen của Đoàn trường, Thành đoàn Hà Nội và Trung ương hội sinh viên Việt Nam.

\r\n

\r\n          Bên cạnh đó, báo cáo cũng đã chỉ ra những mặt còn hạn chế và yếu kém trong công tác giảng dạy và học tập của Khoa như: kết quả tổng kết năm học của sinh viên trong khoa còn thấp, tỷ lệ sinh viên yếu kém cao, tỷ lệ sinh viên khá và giỏi còn hạn chế. Báo cáo đã phân tích và chỉ ra những nguyên nhân khách quan, những nguyên nhân từ sinh viên từ đó đề ra giải pháp và phương hướng cho năm học tới. 

\r\n

\r\n           Tại buổi tổng kết, PGS. TS. Nguyễn Xuân Trạch  – Phó Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu, ghi nhận những thành tích mà thầy và trò khoa CN&NTTS đã đạt được, bên cạnh đó thầy còn đưa ra những lời khuyên quý báu cho các bạn sinh viên về việc phát triển con người toàn diện về mọi mặt, luôn học hỏi và phấn đấu hết mình trong học tập công tác để xứng đáng là chủ nhân tương lai của đất nước.

\r\n

\r\n             Cũng trong lễ tổng kết, Khoa đã trích gần 60 triệu đồng từ quĩ học bổng do các tổ chức công ty, doanh nghiệp tài trợ để khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích cao trong học tập và rèn luyện.

\r\n

\r\n Mục tiêu trong năm học mới của Khoa đề ra rất cụ thể: có ít nhất 2 sinh viên xuất sắc, tỷ lệ sinh viên khá giỏi tăng, giảm ½ số sinh viên yếu kém và có ít nhất 1 tập thể lớp đạt danh hiệu Tập thể xuất sắc, 2 tập thể tiên tiến, đồng thời tăng cường hoạt động NCKH và hoạt động văn thể. Để đạt được mục tiêu đó, khoa CN&NTTS đã đề ra những kế hoạch hoạt động cụ thể và quyết tâm đạt được thành tích cao nhất.

\r\n