Nhân dịp năm mới 2018, Đảng ủy – Hội đồng Học viện - Ban Giám đốc Học viện Nông nghiệp Việt Nam xin gửi tới các Thầy giáo, Cô giáo, cán bộ, viên chức và các em sinh viên toàn trường lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công, chúc năm mới: Đoàn kết - Trí tuệ – Hội nhập và Phát triển.

Thưa các toàn thể CBVC và các em sinh viên, năm 2017 đã đi qua năm 2018 đã đến, nhân dân cả nước ta đang tưng bừng khí thế chào mừng 88 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/2/1930-03/2/2018) và chuẩn bị đón tết cổ truyền của dân tộc xuân Mậu Tuất. Toàn Học viện cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu đã đề ra, các nhiệm vụ năm học 2017 – 2018 cơ bản hoàn thành đạt và vượt mức kế hoạch. Đặc biệt, công tác đào tạo có nhiều chuyển biến rõ rệt, chất lượng đào tạo ngày càng được nâng cao, Học viện đã đạt các tiêu chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục với kết quả cao. Công tác nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ; HTQT, phát triển đội ngũ nhà giáo, cán bộ quản lý; công tác phát triển cơ sở vật chất và các mặt công tác khác đều đạt kết quả ấn tượng, góp phần quan trọng vào việc nâng cao vị thế của Học viện Nông nghiệp Việt Nam đối với xã hội.

Những thành tích trên là sự kết tinh trí tuệ, sự lao động miệt mài, sự nỗ lực phấn đấu của các thầy, cô giáo, cán bộ, viên chức và sự cố gắng học tập, rèn luyện của các em sinh viên, học viên cao học và nghiên cứu sinh.

Năm mới 2018 và một mùa xuân mới đang về với mọi gia đình, với mỗi người Việt Nam, hứa hẹn những điều tốt đẹp, tiếp thêm sức mạnh của mùa xuân cho mỗi chúng ta. Trên tinh thần các Nghị quyết của Trung ương Đảng, toàn Đảng, toàn dân ta quyết tâm phấn đấu thực hiện để đến  năm 2020, nước ta cơ bản trở thành nước công nghiệp. Trong khí thế mới của dân tộc và thời đại, Học viện Nông nghiệp Việt Nam chúng ta bước vào một năm mới 2018 với nhiều cơ hội đang mở ra về phát triển đào tạo, NCKH, HTQT, phát triển đội ngũ, phát triển cơ sở vật chất và đặc biệt là tập trung triển khai thực hiện có hiệu quả dự án “Tăng cường năng lực đào tạo và NCKH” do WB tài trợ.

Phát huy truyền thống vẻ vang của Học viện anh hùng, với bề dày truyền thống hơn 60 năm xây dựng và trưởng thành, Học viện Nông nghiệp Việt Nam thân yêu của chúng ta quyết tâm đổi mới, nâng cao chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ, tiếp tục thực hiện có chiều sâu cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh", đồng thời, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ trọng tâm của năm học 2018 – 2019.

Nhân dịp năm mới 2018 và chuẩn bị đón xuân Mậu Tuất, Đảng ủy, Hội đồng Học viện, Ban Giám đốc Học viện tin tưởng rằng các thầy cô giáo, các cán bộ, viên chức, các em sinh viên cùng đoàn kết, lao động, học tập với tinh thần trách nhiệm cao trên mỗi cương vị công tác của mình, chung sức, chung lòng vì mục tiêu chung của Học viện, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2018 - 2019 góp phần xây dựng và phát triển Học viện Nông nghiệp Việt Nam vươn tới tầm cao mới trong thời kỳ phát triển mới của đất nước.

Kính chúc các thầy cô giáo, các đồng chí cán bộ, viên chức và các em sinh viên dồi dào sức khoẻ, hạnh phúc và thành công.

Chúc mừng năm mới - Thắng lợi mới!


TM. ĐẢNG ỦY, HỘI ĐỒNG HỌC VIỆN,

BAN GIÁM ĐỐC HỌC VIỆN

Bí thư Đảng ủy, Giám đốc

PGS.TS Nguyễn Thị Lan