\r\n Lễ công bố quyết định thành lập Khoa Thủy sản trực thuộc Học viện diễn ra vào ngày 11/3. Theo đó, Bộ môn Nuôi trồng thủy sản và Bộ môn Môi trường và Bệnh thủy sản thuộc khoa Chăn nuôi và Nuôi trồng thủy sản sẽ được chuyển nguyên trạng sang Khoa Thủy sản. Cùng với sự kiện này, Giám đốc Học viện đã có những quyết định về việc bổ nhiệm chức vụ lãnh đạo mới đối với khoa Thủy sản gồm:

\r\n

\r\n - Thành lập Bộ môn Dinh dưỡng và Thức ăn thủy sản thuộc khoa Thủy sản đồng thời điều động 4 viên chức (có tên trong danh sách) sang công tác tại Bộ môn.

\r\n

\r\n - PGS.TS. Trần Thị Nắng Thu được giao giữ nhiệm vụ Phó Trưởng khoa phụ trách Khoa Thủy sản cho đến khi có quyết định mới; được hưởng quyền lợi và các chế độ theo quy định hiện hành như Trưởng khoa; đồng thời thôi giữ chức Trưởng Bộ môn Nuôi trồng thủy sản để giữ chức Trưởng Bộ môn Dinh dưỡng và Thức ăn thủy sản, nhiệm kỳ 2011-2016.

\r\n

\r\n - TS.GVC. Kim Văn Vạn được giao giữ nhiệm vụ Phó Trưởng khoa Thủy sản cho đến khi có quyết định mới; đồng thời giữ chức Trưởng Bộ môn Môi trường và Bệnh thủy sản, nhiệm kỳ 2011-2016.

\r\n

\r\n - TS.GV. Nguyễn Ngọc Tuấn được giao giữ nhiệm vụ Phó Trưởng khoa Thủy sản cho đến khi có quyết định mới; đồng thời giữ chức Trưởng Bộ môn Nuôi trồng thủy sản, nhiệm kỳ 2011-2016.

\r\n

\r\n - Khoa Chăn nuôi và Nuôi trồng thủy sản được đổi tên thành Khoa Chăn nuôi.

\r\n

\r\n Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, Giám đốc Trần Đức Viên đã trao quyết định và phát biểu chúc mừng các đồng chí lãnh đạo mới được bổ nhiệm cùng toàn thể cán bộ, viên chức khoa Thủy sản với hi vọng khoa sẽ nhanh chóng ổn định tổ chức, đoàn kết, hoàn thành các nhiệm vụ được giao vì sự phát triển chung của Học viện.

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n GS.TS. Trần Đức Viên - Giám đốc Học viện trao quyết định

\r\n

\r\n và tặng hoa các lãnh đạo mới của Khoa Thủy sản

\r\n