\r\n Giải đấu đã được tổ chức trong hai ngày 11-12/4 tại Nhà Thi đấu Trung tâm Giáo dục Thể chất và Thể thao, Học viện Nông nghiệp Việt Nam, với sự tham gia của 22 đội gồm 302 vận động viên là các cán bộ viên chức và sinh viên đến từ các trường Đại học, Cao đẳng khu vực Hà Nội tranh tài ở 15 bộ huy chương.

\r\n

\r\n 175 trận cầu hấp dẫn, sự tranh đấu sôi nổi, quyết liệt cùng sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả khiến không khí tại Trung tâm Giáo dục Thể chất và Thể thao trong hai ngày thi đấu luôn nóng bừng. Chung cuộc, Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã xuất sắc đạt các giải: giải nhất đôi nam nữ CBVC 41 – 50 tuổi, giải ba đôi nam nữ CBVC 31 – 40 tuổi, giải ba đồng đội nam sinh viên

\r\n

\r\n Giải đấu năm nay tiếp tục được đánh giá cao về chất lượng vận động viên cũng như công tác tổ chức giải, với sự đồng hành của hai đơn vị tài trợ là Công ty Cổ phần Thể thao quốc tế Lotus và Công ty TNHH Cầu lông Thành Công. Thông qua giải đấu sẽ có thêm nhiều hạt giống được phát hiện, bồi dưỡng nâng cao, tham gia thi đấu ở các giải cấp quốc gia.

\r\n

\r\n (xem toàn bộ kết quả Giải đấu tại đây)

\r\n

\r\n  

\r\n
\r\n
\r\n
\r\n HV Nông nghiệp Việt Nam đạt giải nhất đôi nam nữ CBVC 41-50 tuổi....
\r\n
\r\n  
\r\n
\r\n
\r\n
\r\n ... và đạt giải ba đôi nam nữ CBVC 31 - 40 tuổi
\r\n