\r\n Trong mỗi chúng ta chắc hẳn ai cũng quan niệm rằng cha mẹ, thầy cô là những người quan trọng nhất trong cuộc đời. Những người đã thương yêu và truyền đạt cho chúng ta tất cả những gì quý báu nhất trong cuộc sống. 

\r\n

\r\n Bác Hồ kính yêu đã khẳng định: vì lợi ích mười năm thì phải trồng cây, vì lợi ích trăm năm thì phải trồng người. Và Cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng cũng có câu nói: “Nghề dạy học là nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý, nghề sáng tạo nhất trong các nghề sáng tạo”. Nhiệm vụ của thầy cô giáo là rất quan trọng và vẻ vang. Các thầy cô giáo không những truyền dạy kiến thức mà còn dạy làm người, rèn luyện đạo đức cho các thế hệ trẻ.

\r\n

\r\n Ngày mai đây, từ mái trường Nông nghiệp Hà Nội anh hùng này, sinh viên chúng em - những đứa con lớn lên từ cái nôi tri thức mà thầy cô dày công nâng đỡ, bảo ban sẽ tự tin bước vào đời, chung tay xây dựng đất nước, góp sức làm cho xã hội văn minh, giàu đẹp hơn. Tất cả những thành công đó chúng em sẽ không bao giờ đạt được nếu thiếu đi tâm huyết của các thầy cô.

\r\n

\r\n Hôm nay, nhân kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, rất vinh dự cho em, được đại diện cho toàn thể các bạn sinh viên đang học tập dưới mái trường Nông nghiệp Hà Nội anh hùng gửi trọn những tình cảm chân thành và ấm áp nhất đến những người thầy người cô kính yêu của chúng em. Kính chúc quý thầy cô luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, thành đạt và có nhiều đóng góp hơn nữa cho nền giáo dục, đóng góp cho sự phát triển bền vững của trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội.

\r\n

\r\n Kính thưa các vị đại biểu, các vị khách quý, Kính thưa Quý thầy cô, thưa toàn thể các bạn sinh viên thân mến.

\r\n

\r\n Được là sinh viên của trường Nông nghiệp Hà Nội là một vinh dự và là niềm tự hào đối với sinh viên chúng em. Ngôi trường có bề dày hơn 56 năm truyền thống thi đua dạy tốt và học tốt, chúng em rất hãnh diện khi chia sẻ với bạn bè khắp nơi về những thành tích mà tập thể thầy cô và sinh viên trường mình đã đạt được. Chúng em xin hứa sẽ noi gương các thầy cô, quyết tâm học tập và rèn luyện hết mình để xứng đáng với những truyền thống vẻ vang của trường, xứng đáng với sự dìu dắt và dạy dỗ của thầy cô.

\r\n

\r\n Đất nước cho chúng em một quê hương để thương, để nhớ. Cha mẹ cho chúng em một hình hài, dáng dấp để sống và học tâp. Thầy cô cho chúng em một nền tảng vững chắc bước vào đời. Thầy cô mãi mãi là những ngọn đuốc sáng soi đường cho chúng em tiến bước vào tương lai.

\r\n

\r\n Dẫu mai đi mọi phương trời

\r\n

\r\n Những lời thầy dạy đời đời khắc ghi!

\r\n

\r\n Một lần nữa, chúng em xin chúc Quý thầy cô thật nhiều sức khỏe, nhiều thành công trong sự nghiệp giáo dục và nghiên cứu. Chúc Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội không ngừng phát triển để mãi là trường đại học anh hùng trong thời kỳ đổi mới.

\r\n

\r\n Em xin trân trọng cảm ơn.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n Sinh viên: Nguyễn Thị Thùy Dung

\r\n

\r\n Khoa Tài nguyên và Môi trường

\r\n