\r\n Sáng 13/12, Ủy ban giải thưởng KOVA - Tập đoàn sơn KOVA tổ chức trao giải thưởng và học bổng KOVA lần thứ 12 tại Hà Nội. Dự lễ có Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan, Chủ tịch Ủy ban giải thưởng KOVA, các thành viên Ủy ban cùng đại diện các Bộ, ngành, cục, vụ, viện, trường đại học, các tập đoàn, công ty.

\r\n

\r\n
\r\n Giải thưởng KOVA lần thứ 12 được trao tặng cho 4 tập thể, 8 cá nhân, là những tấm gương tiêu biểu trong đời sống xã hội, có đề tài nghiên cứu khoa học ứng dụng vào thực tiễn mang lại lợi ích cho xã hội và cộng đồng, đạt giá trị kinh tế cao. Giải thưởng và học bổng KOVA còn được trao cho 104 sinh viên nghèo có thành tích xuất sắc trong học tập và nghiên cứu khoa học, trong đó có 16 sinh viên được trao giải thưởng và 88 sinh viên được nhận học bổng. Em Lương Thu Hương – lớp Kinh tế B, K55 - Học viện Nông nghiệp Việt Nam là sinh viên dân tộc Nùng có hoàn cảnh gia đình rất khó khăn nhưng vẫn cố gắng vươn lên học giỏi. Đây là lần thứ hai em vinh dự được nhận học bổng này.

\r\n

\r\n
\r\n Thay mặt Hội đồng xét thưởng, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan chúc mừng các tập thể, cá nhân xuất sắc đã có quá trình phấn đấu bền bỉ để nhận được giải thưởng và nhắc nhở các em sinh viên hãy luôn phấn đấu, giữ vững niềm tin để tiếp bước trên con đường học tập, nghiên cứu để xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu mạnh.

\r\n

\r\n
\r\n Phó Chủ tịch nước nhấn mạnh, việc 12 năm qua, Tập đoàn sơn KOVA tiến hành đều đặn trao giải thưởng không chỉ là sự động viên đơn thuần với những tập thể, cá nhân có nhiều sáng tạo, thậm chí hy sinh cả đời sống cá nhân để có được những thành quả như ngày hôm nay, mà còn có ý nghĩa quan trọng hơn, đó là ươm mầm tương lai cho đất nước.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Sinh viên Lương Thu Hương được nhận học bổng KOVA. (mặc áo xanh thứ 2 từ phải vào)

\r\n