\r\n Kỷ niệm 32 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2014), được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám đốc, tối ngày 18/11, Ban Thường vụ Công đoàn Học viện đã tổ chức “Hội diễn văn nghệ cán bộ viên chức năm 2014”.

\r\n

\r\n Đến dự Hội diễn có bà Ngô Thị Anh Tuyên – Phó Chủ tịch Công đoàn Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; PGS.TS. Nguyễn Tất Cảnh – Phó Giám đốc Thường trực Học viện; PGS.TS. Phạm Văn Cường – Phó Giám đốc Học viện; các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Chấp hành Công đoàn, Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên, Ban Thư ký Hội Sinh viên; các đồng chí đại diện Chi uỷ, lãnh đạo các đơn vị, Ban Chấp hành Công đoàn bộ phận cùng các cán bộ viên chức và sinh viên trong toàn Học viện. Đặc biệt, sự giao lưu và phối hợp tổ chức của Đoàn Nghệ thuật Binh chủng Tăng Thiết giáp đã góp phần tạo nên một đêm diễn văn nghệ sôi nổi, ấn tượng và rực rỡ sắc màu.

\r\n

\r\n Tại vòng sơ khảo, từ 34 tiết mục của 22 đội, Ban Tổ chức đã chọn lọc được 25 tiết mục tham gia hội diễn. Các tiết mục đều được đầu tư kỹ lưỡng từ nội dung đến hình ảnh mang lại chất lượng cao cho cả đêm diễn. Ban Giám khảo của Hội diễn do ThS. Vũ Ngọc Huyên – Thường trực Thường vụ Đảng ủy làm Trưởng ban đã thống nhất trao giải cho các đơn vị tham dự Hội diễn gồm các giải đồng ca, tốp ca, tam ca, song ca, đơn ca (xem danh sách giải thưởng tại đây)

\r\n

\r\n Hội diễn văn nghệ cán bộ viên chức Học viện Nông nghiệp Việt Nam năm 2014 chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đã thành công tốt đẹp. Hội diễn đã nhận được sự tham gia hưởng ứng nhiệt tình của các công đoàn bộ phận, cán bộ viên chức, công đoàn viên, chương trình đã góp phần thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ các phong trào văn hoá, văn nghệ của Công đoàn Học viện.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n Một số hình ảnh 

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n