\r\n  

\r\n

\r\n Ngày 13/3/2013, Đảng ủy Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội tổ chức “Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho các đồng chí Đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 3/2/2013 và Giấy khen thưởng Đảng viên đủ tư cách hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 3 năm liền (2010 – 2012)”.

\r\n

\r\n Đến dự buổi lễ có đồng chí Vũ Văn Liết – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Đảng uỷ viên, Chi uỷ các Chi bộ và các đồng chí đảng viên.

\r\n

\r\n Được sự ủy quyền của Đảng ủy Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội, đồng chí Vũ Ngọc Huyên – Thường trực Thường vụ Đảng ủy Trường đọc quyết định của Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội về việc trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đợt 3/2/2013 cho 6 đảng viên thuộc Đảng bộ Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội, gồm:

\r\n

\r\n 1. Đồng chí Đinh Văn Chỉnh – Chi bộ Ban Quản lý Đào tạo

\r\n

\r\n 2. Đồng chí Trần Hữu Cường – Chi bộ Khoa Kế toán và QTKD

\r\n

\r\n 3. Đồng chí Nguyễn Viết Duy – Chi bộ TT. Thông tin thư viện Lương Định Của

\r\n

\r\n 4. Đồng chí Nguyễn Văn Lương – Chi bộ Khoa Giáo dục quốc phòng

\r\n

\r\n 5. Đồng chí Nguyễn Văn Muốn – Chi bộ Khoa Cơ-Điện

\r\n

\r\n 6. Đồng chí Phan Hữu Tôn – Chi bộ Khoa Công nghệ sinh học

\r\n

\r\n Bên cạnh quyết định trên, Đảng ủy khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội cũng đã tặng Giấy khen thưởng cho 13 Đảng viên thuộc Đảng bộ Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội đủ tư cách, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 3 năm liền (2010 – 2012) (danh sách tại đây).

\r\n

\r\n Thay mặt Đảng bộ Nhà trường, đồng chí Vũ Văn Liết – Bí thư Đảng ủy đã trao tặng huy hiệu, tặng hoa và phát biểu chúc mừng các đảng viên thuộc Đảng bộ Nhà trường được tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đợt này và các đảng viên được tặng Giấy khen thưởng Đảng viên đủ tư cách hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 3 năm liền (2010 – 2012). Đây là niềm tự hào lớn đối với các đảng viên nói riêng và Đảng bộ Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội nói chung, đồng thời khẳng định quá trình phấn đấu không ngừng vì lý tưởng cộng sản của các đảng viên để đạt được vinh dự này. Đồng chí tin tưởng các đảng viên sẽ tiếp tục giữ gìn và phát huy sự đoàn kết quý báu trong Đảng bộ, giáo dục cho thế hệ trẻ noi theo, quyết tâm, đồng lòng xây dựng Đảng bộ Trường trong sạch, vững mạnh.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Bí thư Đảng ủy Vũ Văn Liết trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho các đồng chí Đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 3/2/2013

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n ... và Giấy khen thưởng Đảng viên đủ tư cách hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 3 năm liền (2010 – 2012)

\r\n