\r\n Tham dự buổi lễ, về phía Quỹ Khuyến học có: Đại tá Nguyễn Văn Bằng, Ủy viên thường trực Hội đồng Quản lý Quỹ, Chánh văn phòng Quỹ Khuyến học Việt Nam; về phía Học viện có PGS.TS. Phạm Văn Cường, Phó bí thư Đảng ủy, PGĐ Học viện; ThS. Vũ Ngọc Huyên, Phó bí thư Đảng ủy, Trưởng Ban Công tác Chính trị và Công tác sinh viên; đại diện Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên; và 25 sinh viên được nhận học bổng năm học 2015 – 2016.

\r\n

\r\n Tại buổi lễ, ThS. Vũ Ngọc Huyên phát biểu bày tỏ sự cảm ơn chân thành đến Hội thiện nguyện VNHelp, Quỹ Shinnyo-en (Nhật Bản), Quỹ khuyến học Việt Nam đã có những sự quan tâm, động viên hiệu quả, thiết thực đến sinh viên Học viện và hy vọng trong tương lai, các hoạt động này sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa.

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Đại tá Nguyễn Văn Bằng trao 10 suất học bổng Nguyễn Trường Tộ cho sinh viên

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Đại tá Nguyễn Văn Bằng trao 15 suất học bổng Shinnyo-en cho sinh viên

\r\n

\r\n Đây là lần thứ 5, Quỹ Khuyến học Việt Nam trao Học bổng Nguyễn Trường Tộ và Học bổng “Shinnyo-en vì sinh viên vượt khó học giỏi” cho sinh viên Học viện. Năm nay, Quỹ trao 10 suất học bổng Nguyễn Trường Tộ, mỗi suất có giá trị 250 USD (tương đương 5.610.000 đồng) và 15 suất học bổng Shinnyo-en mỗi suất có giá trị 100 USD (tương đương 2.245.000 đồng).

\r\n

\r\n
\r\n

\r\n

\r\n ThS. Vũ Ngọc Huyên tặng hoa Quỹ Khuyến học

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Sinh viên Nguyễn Trung Bình phát biểu cảm ơn Quỹ Khuyến học và Nhà tài trợ

\r\n

\r\n Thay mặt cho các sinh viên được nhận học bổng, em Nguyễn Trung Bình, sinh viên năm thứ tư lớp K57CNSHA gửi những lời cảm ơn sâu sắc tới Quỹ Khuyến học Việt Nam, các đơn vị tài trợ, các thầy, cô giáo đã tạo điều kiện cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn được nhận học bổng của Quỹ, đồng thời hứa sẽ cố gắng học tập và rèn luyện thật tốt, không ngừng nỗ lực hoàn thiện bản thân để trở thành một công dân có ích, góp sức mình vào công cuộc xây dựng quê hương, đất nước.