\r\n Trong 2 ngày, 1-2/11/2011, trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội đã long trọng tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp Đại học hệ chính quy cho 548 sinh viên các ngành:Bảo vệ thực vật, Khoa học cây trồng, Rau Hoa Quả và Cảnh quan, Công nghệ sinh học, Chăn nuôi, Chăn nuôi thú y, Nuôi trồng thủy sản hệ Chính quy khoá 52.

\r\n

\r\n Tham dự các buổi lễ trao bằng tốt nghiệp có đại diện Đảng ủy-Ban Giám hiệu; các khoa chuyên môn: Nông học; Công nghệ sinh học; Chăn nuôi và NTTS; Công nghệ thông tin, Phòng Đào tạo Đại học, CTCT&CTSV và các sinh viên được nhận bằng tốt nghiệp.

\r\n

\r\n Tại các buổi lễ trên, đại diện lãnh đạo phòng Đào tạo đại học đã công bố các quyết định về việc công nhận tốt nghiệp Đại học hệ chính quy cho các sinh viên khoá 52, đồng thời đọc quyết định của Hiệu trưởng về việc khen thưởng cho 6 sinh viên đạt loại Giỏi trong kỳ thi tốt nghiệp Đại học chính quy vừa qua.

\r\n

\r\n Sau khi trao bằng cho các tân kỹ sư, cử nhân, thay mặt Đảng uỷ, Ban giám hiệu Nhà trường, PGS.TS. Đinh Văn Chỉnh – Phó Hiệu trưởng phát biểu chúc mừng và mong rằng các em sẽ phát huy những kiến thức, kỹ năng đã học được để phục vụ xã hội; không ngừng tu dưỡng đạo đức, bồi dưỡng chuyên môn, năng động, sáng tạo trong việc giải quyết các vấn đề do thực tiễn đặt ra, góp phần tích cực vào sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước; đồng thời thường xuyên giữ mối liên hệ và đóng góp ý kiến vì sự phát triển của Nhà trường.

\r\n

\r\n Một số hình ảnh
\r\n

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n PGS.TS. Đinh Văn Chỉnh – Phó Hiệu trưởng trao bằng cho các tân kỹ sư, cử nhân