\r\n Đến dự lễ trao bằng tốt nghiệp có: PGS.TS. Đinh Văn Chỉnh – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; lãnh đạo và cán bộ phòng Đào tạo Đại học; Ban Chủ nhiệm, giảng viên các khoa CNTP, CN&NTTS, Nông học, TN&MT và sinh viên các ngành trên.

\r\n

\r\n Tại buổi lễ, TS. Bùi Trần Anh Đào – Phó Trưởng phòng Đào tạo Đại học đã công bố các quyết định của Hiệu trưởng Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội về việc trao bằng khen cho 3 sinh viên đạt loại Giỏi trong kỳ thi tốt nghiệp và quyết định công nhận tốt nghiệp cho 254 sinh viên thuộc các ngành Bảo quản chế biến nông sản, Chăn nuôi thú y, Khoa học cây trồng, Quản lý đất đai, Môi trường hệ Liên thông khoá 2.

\r\n

\r\n Thay mặt Đảng uỷ, Ban giám hiệu Nhà trường, Phó Hiệu trưởng Đinh Văn Chỉnh đã phát biểu chúc mừng các tân kỹ sư. Mong rằng các tân kỹ sư sẽ phát huy được các kiến thức đã học để phục vụ xã hội; không ngừng bồi dưỡng đạo đức, nghề nghiệp chuyên môn, thể hiện tính năng động, sáng tạo, giải quyết các vấn đề chuyên môn do thực tiễn sản xuất đặt ra, góp phần quan trọng vào công nghiệp hoá, hiện đại hoá nông thôn; thường xuyên liên hệ, đóng góp những ý kiến vì sự phát triển chung của Nhà trường, vì sự nghiệp phát triển chung của nền kinh tế nước nhà.

\r\n