Ngày 5/3, Ban Chấp hành Công đoàn Học viện đã tổ chức Lễ míttinh kỷ niệm 105 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8-3 và 1975 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

 Đến dự buổi lễ có GS.TS. Trần Đức Viên – Giám đốc Học viện; PGS.TS. Nguyễn Tất Cảnh – Phó Giám đốc; các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy; TS. Nguyễn Quốc Oánh – Chủ tịch Công đoàn; ThS. Đỗ Thị Kim Hương – Bí thư Đoàn Thanh niên; đại diện lãnh đạo các Khoa, Phòng, Ban, Viện, Trung tâm, Công ty; các đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn cùng đông đảo nữ cán bộ viên chức trong Học viện.

Thay mặt Ban Chấp hành Công đoàn Học viện, TS. Lê Thị Giang – Trưởng ban Nữ công Công đoàn đã giới thiệu khái quát về lịch sử ra đời của ngày Quốc tế phụ nữ và cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng; đồng thời tổng kết những hoạt động trong năm vừa qua của nữ cán bộ viên chức Học viện.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Giám đốc Nguyễn Tất Cảnh ghi nhận và biểu dương sự đóng góp quan trọng của đội ngũ nữ cán bộ viên chức vào thành tích chung của toàn Học viện trong thời gian qua, góp phần động viên chị em không ngừng phấn đấu vươn lên, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Khép lại buổi lễ, NGƯT. Nguyễn Hồng Mai, nguyên Giảng viên Đại học Văn hóa đã giao lưu, trò chuyện với phụ nữ Học viện. Những câu chuyện, những bài học về “Phụ nữ với hạnh phúc gia đình” đã để lại những ấn tượng, dư âm sâu sắc trong lòng chị em phụ nữ cán bộ Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

 

Phó Giám đốc Nguyễn Tất Cảnh phát biểu ghi nhận và biểu dương những đóng góp của đội ngũ nữ cán bộ viên chức vào thành tích chung của toàn Học viện trong thời gian qua.

NGƯT. Nguyễn Hồng Mai, nguyên Giảng viên Đại học Văn hóa giao lưu, trò chuyện với phụ nữ Học viện với chủ đề “Phụ nữ với hạnh phúc gia đình”