\r\n Ngày 26 tháng 3 năm 2014, tại Hội trường Nguyễn Đăng 207, Đoàn Thanh niên Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội đã tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm 83 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2014).

\r\n

\r\n Đến dự buổi lễ có PGS.TS Vũ Văn Liết - Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng đại diện Công đoàn, Đoàn thanh niên, Hội sinh viên và các phòng ban chức năng, trung tâm và hơn 800 đoàn viên thanh niên Trường.

\r\n

\r\n Thay mặt Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Trường, TS. Nguyễn Thanh Hải đã ôn lại lịch sử hào hùng của Đoàn Thanh niên Trường trong suốt 58 năm hình thành và phát triển. Đồng chí khẳng định: Kế thừa và viết tiếp truyền thống vẻ vang của tổ chức Đoàn, tuổi trẻ Nhà trường sẽ tiếp tục phát huy tinh thần tình nguyện, xung kích, sáng tạo, rèn đức luyện tài, làm chủ tương lai, xây dựng và phát triểnđất nước.

\r\n

\r\n Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Vũ Văn Liết đã ghi nhận những thành tích vượt bậc của Đoàn Thanh niên Trường trong thời gian qua. Thầy mong muốn: Đoàn Thanh niên Trường tiếp tục xung kích tình nguyện, chủ động và sáng tạo đưa công tác đoàn và phong trào thanh niên Nhà trường ngày càng phát triển, đáp ứng được các yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.

\r\n

\r\n Lễ mít tinh kỷ niệm 83 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã diễn ra trong không khí trang nghiêm, sôi nổi với nhiều hoạt động có ý nghĩa tinh thần to lớn như: trao học bổng cho 30 cán bộ Đoàn, Hội có nhiều đóng góp cho công tác Đoàn và phong trào thanh niên với tổng giá trị 15 triệu đồng; tặng quà cho 26 đoàn viên sinh viên, 3 cán bộ đã, đang là đoàn viên giáo viên; cắt bánh gato chúc mừng sinh nhật Đoàn trong không gian mờ ảo của những ngọn nến lung linh và ánh đèn điện thoại.

\r\n

\r\n Lễ mít tinh kỷ niệm 83 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã kết thúc tốt đẹp. Tuổi trẻ Nhà trường sẽ ra sức học tập, rèn luyện, phấn đấu trở thành đoàn viên thanh niên thời đại mới, xứng đáng với niềm tin yêu của Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n PGS.TS Vũ Văn Liết - Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n PGS.TS Vũ Văn Liết - Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng các vị đại biểu,

\r\n

\r\n các vị khách quý cắt bánh chúc mừng sinh nhật Đoàn

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n .

\r\n

\r\n PGS.TS Vũ Văn Liết - Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Lê Thị Giang - Trưởng ban nữ công Công đoàn Trường trao học bổng cho 26 sinh viên có nhiều đóng góp cho công tác Đoàn

\r\n

\r\n và phong trào thanh niên

\r\n