\r\n Dự buổi làm việc có PGS.TS Nguyễn Hữu Ngoan, Phó Hiệu trưởng; PGS.TS Nguyễn Xuân Trạch, Phó Hiệu trưởng;  TS.Nguyễn Ích Tân, Thường vụ Đảng uỷ - Trưởng phòng TCCB; ThS. Ngô Văn Trạm - trưởng phòng TCKT; ThS. Nguyễn Ngọc Kính, trưởng phòng QTTB; ThS. Nguyễn Công Tiệp – P Trưởng phòng HCTH; ông Nguyễn Đăng Lạc, Phó trưởng phòng Bảo vệ. Về phía khoa CB&NTTS có  PGS.TS Bùi Quang Tuấn, Trưởng khoa,  PGS.TS Bùi Hữu Đoàn, P trưởng khoa.

\r\n

\r\n Sau khi nghe PGS.TS. Bùi Quang Tuấn báo cáo về các hoạt động của khoa trong thời gian vừa qua, nhất là các hoạt động tại trại Chăn nuôi Quang Trung kể từ sau khi tiếp nhận trên 27 ha đất do Nhà trường giao và triển khai xây dựng các mô hình chăn nuôi tại trại chăn nuôi, các đồng chí lãnh đạo Nhà trường và BGH đã phát biểu chỉ đạo, đóng góp ý kiến vào kế hoạch xây dựng khoa trong thời gian tới. Cuối buổi họp, thay mặt lãnh đạo Nhà trường, PGS.TS Nguyễn Hữu Ngoan đã tổng kết buổi làm việc với các ý kiến chỉ đạo như sau:

\r\n

\r\n 1-Nhà trường biểu dương các cố gắng của toàn khoa Chăn nuôi và NTTS trong tất cả các hoạt động trong thời gian qua, đặc biệt là sau khi nhận toàn bộ phần đất do Nhà trường giao, khoa đã nghiêm túc triển khai các công việc cụ thể tại trại chăn nuôi, xây dựng các mô hình chăn nuôi và NTTS để sinh viên học tập và NCKH, giữ gìn đất đai, tài sản của Nhà trường trên khu đất đó… bước đầu đã có kết quả tốt. Trong thời gian tới, khoa cần tập trung làm tốt hơn nữa công tác này.

\r\n

\r\n 2-Trong thời gian tới, BCN khoa phối hợp với các phòng ban chức năng để hoàn thiện thủ tục, trình lên Nhà trường để hình thành Bộ môn rèn nghề trực thuộc khoa nhằm quản lý tốt hơn đất đai, con người và tài sản trên toàn bộ trại và triển khai công tác rèn nghề cho sinh viên có hiệu quả nhất.

\r\n

\r\n 3-Đồng ý để khoa được sử dụng 100 % công lao động công ích của sinh viên trong khoa để xây dựng trại chăn nuôi. BCN khoa cần lập kế hoạch cụ thể nhằm sử dụng tốt và có hiệu quả số công lao động đó.

\r\n

\r\n Nhà trường luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất trong phạm vi có thể để khoa triển khai các nghị quyết của Đảng uỷ và kế hoạch của Nhà trường để xây dựng các mô hình đào tạo, NCKH và quản lý tốt đất đai, tài sản của Nhà trường tại khu vực phía Bắc của trường.

\r\n

\r\n PGS.TS. Bùi Quang Tuấn đã cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ nhiệt tình của Đảng uỷ, BGH và các phòng ban chức năng đối với khoa và xin hứa với Nhà trường, trong thời gian tới toàn khoa sẽ nỗ lực phấn đấu để triển khai tốt kế hoạch nói trên.