Ngày 06/12/2022, Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2021-2022 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm học 2022-2023.

leftcenterrightdel
 Toàn cảnh buổi lễ

Tham dự buổi lễ có GS.TS. Phạm Bảo Dương - Trưởng ban Tuyên giáo Đảng uỷ, Phó Giám đốc Học viện; ThS. Lê Thị Dung - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện; PGS.TS. Nguyễn Thị Minh Hiền - Trưởng khoa Kinh tế và PTNT; PGS.TS. Nguyễn Mậu Dũng - Bí thư Chi bộ, Phó Trưởng khoa; TS. Nguyễn Hữu Nhuần - Phó Trưởng khoa; TS. Trần Văn Đức - Nguyên Phó trưởng khoa. Về phía đối tác có ông Nguyễn Quốc Chính - Phó Giám đốc Công ty Cổ phần Quốc tế CEMA và bà Nguyễn Thị Chi – Phó Giám đốc Trung tâm Anh ngữ The English House cùng dự có cán bộ, giảng viên và gần 500 sinh viên trong toàn khoa. Đại diện Ngân hàng Tiên Phong chi nhánh Long Biên cũng gửi lẵng hoa chúc mừng thành công của buổi lễ tổng kết.

Phát biểu khai mạc, PGS.TS. Nguyễn Thị Minh Hiền - Trưởng khoa Kinh tế và PTNT đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Đảng uỷ, Ban Giám đốc cùng các phòng, ban, trung tâm trong Học viện và các tổ chức, đơn vị ngoài trường đã luôn quan tâm, đồng hành trong các hoạt động của Khoa trong thời gian vừa qua. Đặc biệt, cô Nguyễn Thị Hiền đã gửi lời tri ân đặc biệt tới các thầy, cô nguyên là cán bộ, giảng viên của Khoa đã dõi theo, đồng hành và sẻ chia với các thế hệ kế cận. Đồng thời, cô Nguyễn Thị Minh Hiền cũng gửi lời cảm ơn các thế hệ cán bộ, giảng viên, và các sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh đã nỗ lực, trách nhiệm để  có được một năm học thành công.

leftcenterrightdel
 PGS.TS. Nguyễn Thị Minh Hiền - Trưởng khoa Kinh tế và PTNT phát biểu khai mạc buổi lễ

Năm học 2021-2022 là một năm học với nhiều dấu ấn đặc biệt của thầy và trò Khoa Kinh tế và PTNT. Mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, nhưng bằng sự cố gắng, nỗ lực, tinh thần đoàn kết của thầy và trò nên các hoạt động ở mọi lĩnh vực đều được thực hiện thành công. Các kết quả hoạt động của khoa được thể hiện toàn diện qua tất cả các lĩnh vực, với các hình ảnh sinh động, số liệu đối sánh là những minh chứng cho công sức, thành quả của cả Khoa, trong đó có những điểm rất mới, những dấu ấn đáng trân trọng.

Đại diện Ban Chủ nhiệm khoa, PGS.TS. Nguyễn Mậu Dũng - Bí thư Chi bộ, Phó trưởng khoa đã trình bày Báo cáo tổng kết năm học 2021 – 2022 và triển khai các nhiệm vụ trọng tâm năm học 2022-2023. Báo cáo đã đánh giá toàn diện kết quả học tập, nghiên cứu khoa học và rèn luyện của sinh viên, những thành tích, kết quả nổi bật mà thầy trò Khoa Kinh tế và PTNT đạt được trong năm học 2021-2022. Kết quả học tập đạt được trong năm học 2021 – 2022 toàn Khoa có 31 sinh viên đạt loại xuất sắc (2%), 160 em đạt loại giỏi (12%), 689 sinh viên đạt loại khá (52%). Các phong trào đoàn hội cũng được lồng ghép để nâng cao nhận thức của sinh viên về trách nhiệm với cộng đồng và xã hội, sống có lý tưởng, có tinh thần đoàn kết, hiểu về truyền thống của Học viện và Khoa. Nổi bật là Cuộc thi ảnh “Nét đẹp Đoàn viên Kinh tế” dịp 26/3; Giải bóng đá sinh viên truyền thống khoa Kinh tế và PTNT; Chương trình The Beginning 2022; Giải bóng đá tân sinh viên - Giải bóng chuyền Khoa Kinh tế và PTNT lần thứ nhất 2022; Cuộc thi ảnh “Nét đẹp Kinh tế”; Đêm gala The Beginning; Đêm hội trăng rằm 2022 và Chào tân sinh viên K67. Đây chính là động lực tạo niềm tin, phấn khởi và quyết tâm hoàn thành tốt các nhiệm vụ của toàn khoa đề ra trong năm học mới.

leftcenterrightdel
PGS.TS. Nguyễn Mậu Dũng - Bí thư Chi bộ, Phó Trưởng khoa trình bày Báo cáo tổng kết năm học 2021 – 2022 và triển khai các nhiệm vụ trọng tâm năm học 2022-2023 

Phát biểu tại buổi lễ, GS.TS. Phạm Bảo Dương - Trưởng ban Tuyên giáo Đảng uỷ, Phó Giám đốc Học viện đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà thầy và trò Khoa Kinh tế và PTNT đã đạt được trong năm học vừa qua và cho biết: Năm học 2021-2022 là một năm học đánh dấu nhiều cột mốc, chuyển biến quan trọng. Dưới sự chỉ đạo của Đảng uỷ, Ban Giám đốc Học viện cùng với sự đoàn kết, đồng lòng, cùng với nỗ lực phấn đấu không ngừng của cán bộ, giảng viên, sinh viên, sự phối hợp hiệu quả các các tổ chức, đơn vị, đối tác, sự quan tâm, ủng hộ của các thế hệ cán bộ giảng viên và sinh viên, Khoa đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong năm học 2021-2022. Đóng góp rất nhiều cho sự phát triển chung của Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

 

leftcenterrightdel
 GS.TS. Phạm Bảo Dương - Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ, nhiều tập thể và cá nhân được biểu dương, khen thưởng vì đã có nhiều thành tích xuất sắc trong hoạt động học tập, nghiên cứu khoa học và trong công tác Đoàn - Hội và phong trào sinh viên. Dịp này, Khoa và các đơn vị đối tác cũng đã trao tặng học bổng cho sinh viên có thành tích học tập tốt và sinh viên vượt khó vươn lên.

Phát biểu cảm nghĩ tại buổi lễ, sinh viên Nguyễn Thị Lệ Cẩm, lớp K64KTNNA là một trong những sinh viên tiêu biểu, có nhiều thành tích cao trong học tập và hoạt động đoàn thể. Cẩm đại diện sinh viên trong toàn khoa đã chia sẻ những kinh nghiệm về học tập nghiên cứu khoa học kết hợp tham gia các hoạt động Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên. Đồng thời, Cẩm cũng đã nói lên cảm xúc của mình khi được phát biểu tại buổi lễ trang trọng, đây không chỉ là niềm vinh dự mà còn là kỷ niệm đẹp trong thời sinh viên của mình.

leftcenterrightdel
Nguyễn Thị Lệ Cẩm, sinh viên lớp K64KTNNA phát biểu cảm nghĩ tại buổi lễ 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Khen thưởng các tập thể và cá nhân đạt thành tích trong hoạt động học tập và hoạt động Đoàn – Hội; Trao tặng học bổng cho sinh viên có thành tích học tập tốt và sinh viên vượt khó vươn lên
     

Buổi lễ tổng kết năm học 2021-2022 đã kết thúc tốt đẹp trong niềm vi, sự phấn khởi và quyết tâm phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong năm học mới 2022-2023 của toàn thể cán bộ, giảng viên, sinh viên, học viên Khoa Kinh tế và PTNT. Một hành trình mới đang chào đón chúng ta, hi vọng thầy và trò khoa Kinh tế và PTNT sẽ cùng nhau đoàn kết, gắn bó và phát huy hết khả năng của mình, gặt hái thêm nhiều thành công hơn nữa, đưa Khoa Kinh tế và PTNT ngày càng phát triển vững mạnh và tiếp tục khẳng định vị thế trong những năm tiếp theo./.

Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn