\r\n  

\r\n

\r\n Ngày 15 và 16/5/2013, Đảng ủy trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội tổ chức khai mạc Lớp học tập chính trị dành cho học viên bồi dưỡng kết nạp Đảnglớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho Đảng viên mới.

\r\n

\r\n Đến dự các buổi lễ có PGS.TS. Vũ Văn Liết – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; ThS. Vũ Ngọc Huyên – Thường trực Thường vụ Đảng ủy, Trưởng phòng CTCT&CTSV; Ban Tổ chức lớp học và các học viên.

\r\n

\r\n Lớp học tập chính trị dành cho học viên bồi dưỡng kết nạp Đảngcó trên 1250 quần chúng ưu tú là cán bộ, giảng viên, sinh viên, được chia thành 2 lớp sáng và chiều, bắt đầu từ ngày 15/5 đến 19/5/2013. Đây là chương trình nằm trong kế hoạch công tác của Đảng ủy Nhà trường nhằm trang bị cho các quần chúng ưu tú những kiến thức cơ bản và các bài học thiết thực, bổ ích; qua đó nâng cao nhận thức về lý luận chính trị, phấn đấu vì mục tiêu, lý tưởng của Đảng; nêu cao ý chí, rèn luyện, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, sớm trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

\r\n

\r\n Lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho Đảng viên mới có 138 học viên đến từ 19 Chi bộ trong trường, được tổ chức từ ngày 16/5 – 19/5/2013, Trong thời gian học, các học viên được nghiên cứu những bài lý luận cơ bản dành đảng viên mới, tài liệu do Ban tuyên giáo Trung ư­ơng biên soạn theo nội dung văn kiện Đại hội lần thứ 11 của Đảng.

\r\n

\r\n Phát biểu khai mạc, PGS.TS. Vũ Văn Liết đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho những quần chúng ưu tú cũng như các Đảng viên mới. Công tác này luôn được Đảng bộ Nhà trường quan tâm, thực hiện thường xuyên và nghiêm túc. Qua đó, Đảng bộ Nhà trường có căn cứ để tạo nguồn kết nạp Đảng viên, chuẩn bị lực lượng kế thừa có đủ năng lực, trình độ và phẩm chất đạo đức thực hiện nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ Nhà trường. Bên cạnh đó, việc bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho Đảng viên mới cũng được coi là nhiệm vụ trọng tâm có ý nghĩa rất quan trọng trong công tác xây dựng và phát triển đội ngũ đảng viên nhằm nâng cao phẩm chất, năng lực và trình độ lý luận của các đảng viên mới; thực hiện quy định của Điều lệ Đảng và góp phần tham gia xây dựng Chi bộ, Đảng bộ Nhà trường trong sạch vững mạnh.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n ThS. Vũ Ngọc Huyên - Thường trực Thường vụ Đảng ủy, Trưởng phòng CTCT&CTSV thông qua nội dung, chương trình học của lớp học tập chính trị dành cho học viên bồi dưỡng kết nạp Đảng

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n PGS.TS. Vũ Văn Liết - Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai mạc lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho Đảng viên mới

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Các quần chúng ưu tú tham gia lớp học tập chính trị dành cho học viên bồi dưỡng kết nạp Đảng

\r\n