\r\n Sáng ngày 16/5/2012, Đảng ủy trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội tổ chức khai mạc Lớp học tập chính trị dành cho học viên bồi dưỡng kết nạp Đảng.

\r\n

\r\n Đến dự buổi lễ khai mạc có PGS.TS. Trần Đức Viên – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí Đảng ủy viên; đại diện Chi ủy Chi bộ các đơn vị và các học viên.

\r\n

\r\n Chương trình nằm trong kế hoạch công tác của Đảng ủy Nhà trường nhằm trang bị cho các quần chúng ưu tú những kiến thức cơ bản và các bài học thiết thực, bổ ích; qua đó nâng cao nhận thức về lý luận chính trị, phấn đấu vì mục tiêu, lý tưởng của Đảng; nêu cao ý chí, rèn luyện, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, sớm trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

\r\n

\r\n Lớp học có 1607 quần chúng ưu tú là cán bộ, giảng viên, sinh viên, được chia thành 2 lớp sáng và chiều, bắt đầu từ ngày 16/5 đến 20/5/2012.

\r\n

\r\n Phát biểu khai mạc, PGS.TS. Trần Đức Viên đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho những quần chúng ưu tú cũng như các Đảng viên mới. Công tác này luôn được Đảng bộ Nhà trường quan tâm, thực hiện thường xuyên và nghiêm túc, là một trong những nhiệm vụ năm học trọng tâm của Nhà trường. Vì vậy, Đảng bộ Trường luôn được đánh giá là một trong những Đảng bộ vững mạnh về số lượng cũng như chất lượng Đảng viên.

\r\n

\r\n Qua tổ chức Lớp học tập chính trị dành cho học viên bồi dưỡng kết nạp Đảng, Đảng bộ Nhà trường có căn cứ để tạo nguồn kết nạp Đảng viên, chuẩn bị lực lượng kế thừa có đủ năng lực, trình độ và phẩm chất đạo đức thực hiện nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ Nhà trường.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n PGS.TS. Trần Đức Viên - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai mạc lớp học

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Các học viên của lớp

\r\n