\r\n             Đến dự lễ khai mạc, về phía khách mời có ông Nghiêm Xuân Thúc - Tổng thư ký Hội thể thao Đại học và Chuyên nghiệp Hà Nội; ông Dương Dũng - Phó chủ tịch UBND huyện Gia Lâm. Về phía trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội có PGS.TS. Trần Đức Viên - Hiệu trưởng cùng các đồng chí trong Đảng uỷ, Ban Giám hiệu, Công đoàn Trường, Đoàn thanh niên; lãnh đạo các đơn vị cùng 16 đoàn cán bộ viên chức và sinh viên từ các khoa, các đơn vị và các tổ dân phố.

\r\n

\r\n             Sau nghi lễ chào cờ,tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu, ngọn lửa Đại hội lấy từ nhà truyền thống của trường do VĐV Điền kinh xuất sắc Bùi Xuân Trung cùng 12 VĐV xuất sắc khác trong trang phục thể thao trình diễn rước đến chân đài lửa trao cho Hiệu trưởng Nhà trường - PGS.TS. Trần Đức Viên - thắp sáng.

\r\n

\r\n Tiếp theo thầy Hiệu trưởngđã phát biểu tuyên bố khai mạc Đại hội Thể dục Thể thao Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội năm 2011. Đại diện VĐV và đại diện trọng tài đã đọc lời hứa trước toàn thể Đại hội.

\r\n

\r\n             Sau các phần nghi lễ là các bài đồng diễn: Thiên môn đạo (của CLB Thiên Môn Đạo sinh viên), Karatedo (của CLB karatedo sinh viên), Thái cực quyền, Múa song quạt (của Câu lạc bộ Dưỡng sinh các tổ dân phố), đồng diễn thể dục và xếp chữ ĐHNNHN 55 năm (của 400 sinh viên). Các bài đồng diễn đã thực sự làm nóng lên không khí thể thao trong Trường.

\r\n

\r\n              Đại hội TDTT năm nay là một trong những hoạt động tiến tới chào mừng kỷ niệm 55 năm ngày thành lập Trường (12/10/1956-12/10/2011), đồng thời với mục tiêu lâu dài nhằm nâng cao ý thức, hình thành thói quen rèn luyện sức khoẻ, thể chất thường xuyên, suốt đời cho cán bộ viên chức và sinh viên, như một trong những nhân tố đảm bảo chất lượng giáo dục toàn diện của Nhà trường; tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, qua đó phát hiện, bồi dưỡng các vận động viên có năng khiếu để huấn luyện tham gia thi đấu tại các giải thể thao của thành phố và toàn quốc.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n Một số hình ảnh

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n