\r\n Năm học 2012-2013 diễn ra trong bối cảnh toàn ngành giáo dục triển khai thực hiện các Nghị quyết của Trung ương Đảng về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục, đào tạo, đồng thời triển khai Luật Giáo dục Đại học với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo để có nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước trong thời kỳ hội nhập quốc tế.

\r\n

\r\n Năm học 2012-2013, với sự nỗ lực và quyết tâm cao của toàn Trường, chúng ta cơ bản hoàn thành các nhiệm vụ đã đề ra thể hiện ở các mặt công tác như: Công tác chính trị, tư tưởng; Công tác đào tạo;Công tác thanh tra, khảo thí và đảm bảo chất lượng; Công tác tổ chức, quản lý cán bộ viên chức; Công tác nghiên cứu khoa học; Công tác hợp tác quốc tế; Công tác quản lý cơ sở vật chất; Công tác tài chính. Một số kết quả nổi bật như sau:

\r\n

\r\n - Toàn Trường đã quán triệt sâu sắc và triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm năm học 2012-2013. Các đơn vị đã tích cực, chủ động thực hiện nhiệm vụ với nhiều biện pháp sáng tạo, phù hợp với thực tiễn giáo dục của Trường, phát huy tốt nội lực của ngành và sự ủng hộ của toàn xã hội chăm lo cho sự nghiệp giáo dục, đào tạo và phát triển khoa học công nghệ trong lĩnh vực nông - lâm - ngư nghiệp.

\r\n

\r\n - Công tác quản lý tiếp tục được đổi mới, đẩy mạnh theo yêu cầu tăng cường phân công, phân cấp, tăng quyền tự chủ, xây dựng và tổ chức thực hiện nhiệm vụ theo kế hoạch. Đội ngũ cán bộ công chức, viên chức tâm huyết, yêu nghề, thường xuyên được bồi dưỡng về tư tưởng chính trị, đạo đức nghề nghiệp, kiến thức chuyên môn và phương pháp giáo dục, nghiên cứu khoa học.

\r\n

\r\n - Hoàn thiện bộ quy định nội bộ quản lý các hoạt động của Trường với 60 quy định, đã góp phần công khai hoá, minh bạch hoá và quản lý các hoạt động của Trường.

\r\n

\r\n - Chất lượng giáo dục và đào tạo toàn diện được nâng cao với nhiều giải pháp phù hợp, hiệu quả; tiếp tục điều chỉnh theo hướng giảm tải chương trình, tăng cường tự học, tự nghiên cứu cho người học.

\r\n

\r\n - Cơ sở vật chất phục vụ cho dạy và học tiếp tục được tăng cường theo hướng “chuẩn hóa”, “hiện đại hóa”, tiến độ xây dựng giảng đường, nhà làm việc, ký túc xá trường được đẩy mạnh và đã đạt được kết quả vững chắc.

\r\n

\r\n Bên cạnh những thành tựu cơ bản đã đạt được, các lĩnh vực công tác hiện vẫn còn đang tồn tại một số hạn chế so với Nghị quyết Hội nghị cán bộ viên chức năm học trước đã đề ra, cần phải khắc phục trong năm học tiếp theo.Vì vậy, Ban Giám hiệu Nhà trường xác định nhiệm vụ chủ yếu năm học 2013 - 2014 gồm 04 nội dung cơ bản sau:

\r\n

\r\n - Tăng cường đổi mới căn bản, toàn diện, nâng cao chất lượng công tác quản lý giáo dục;

\r\n

\r\n - Đổi mới phương pháp giảng dạy, NCKH;

\r\n

\r\n - Xây dựng, phát triển đội ngũ;

\r\n

\r\n - Tăng cường tự chủ, đổi mới cơ chế tài chính.

\r\n

\r\n Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường tin tưởng rằng Hội nghị Đại biểu cán bộ công chức, viên chức Trường năm học 2012 – 2013 sẽ thành công tốt đẹp với sự đồng lòng, nhất trí cao của toàn thể cán bộ, viên chức Nhà trường.

\r\n