\r\n  

\r\n

\r\n Ngày 16/01/2013, Trung tâm Hướng nghiệp và Tư vấn việc làm – Phòng CTCT&CTSV phối hợp với Công ty TNHH Canon Việt Nam tổ chức chương trình Hội thảo Cơ hội làm việc tại Công ty TNHH Canon Việt Nam ngay sau khi tốt nghiệp

\r\n

\r\n Đến dự Hội thảo, về phía Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội có ThS. Vũ Ngọc Huyên – Thường trực Thường vụ Đảng ủy, Trưởng phòng CTCT&CTSV; TS. Nguyễn Thanh Hải – Bí thư Đoàn Thanh niên; đồng chí Nguyễn Đình Nghiệp – Chủ tịch Hội Sinh viên; TS. Ngô Trí Dương – Phó Trưởng khoa Cơ-Điện; TS. Trần Đình Đông – Phó trưởng Khoa Công nghệ thông tin; ThS. Nguyễn Tất Thắng – Phó Trưởng phòng CTCT&CTSV cùng đông đảo sinh viên trong trường. Về phía Công ty TNHH Canon Việt Nam có bà Lê Thị Hồng Nhung - Phó trưởng phòng nhân sự cùng các cán bộ kỹ sư cấp cao từng là cựu sinh viên khoa Cơ-Điện, Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội.

\r\n

\r\n Tại buổi Hội thảo, bà Lê Thị Hồng Nhung đã giới thiệu những nét chính về công ty TNHH Canon Việt Nam. Được biết đến từ năm 1937, đến nay, Canon được xếp vị trí hàng đầu trên toàn cầu trong kỹ thuật hình ảnh, đạt được những phát triển vượt bậc trong việc sản xuất các thiết bị hình ảnh, máy móc văn phòng, dụng cụ quang học và các sản phẩm khác nhằm cải thiện đời sống của mọi người ở nơi làm việc cũng như là ở nơi vui chơi giải trí. Trong nhiều năm qua, công ty TNHH Canon Việt Nam đã luôn đồng hành với sinh viên nhà trường trong các chương trình hướng nghiệp, tuyển dụng và đã có rất nhiều cựu sinh viên nhà trường hiện đang công tác tại công ty. Cũng trong chương trình Hội thảo này, các kỹ sư cấp cao của Công ty Canon Việt Nam đã chia sẻ về quá trình làm việc và công việc kỹ thuật trong Công ty. Họ là những cựu sinh viên đã từng học tập và trưởng thành từ khoa Cơ-Điện, Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội.

\r\n

\r\n Phần hỏi đáp giữa Công ty TNHH Canon Việt Nam với sinh viên Nhà trường đã diễn ra sôi nổi, rất nhiều sinh viên quan tâm đến việc phỏng vấn để được thực tập và vào làm việc tại công ty.

\r\n

\r\n Hội thảo “Cơ hội làm việc tại Công ty TNHH Canon Việt Nam ngay sau khi tốt nghiệp” đã diễn ra thành công tốt đẹp, giúp sinh viên có những thông tin và định hướng cụ thể trong việc tìm kiếm những cơ hội việc làm trong tương lai.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Hội thảo Cơ hội làm việc tại Công ty TNHH Canon Việt Nam ngay sau khi tốt nghiệp" đã thu hút đông đảo sinh viên trong trường quan tâm tham dự.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Đại diện lãnh đạo và cán bộ phòng CTCT&CTSV chụp ảnh lưu niệm cùng các cán bộ của Công ty TNHH Canon Việt Nam