Sáng ngày 21/4/2022, Học viện Nông nghiệp Việt Nam long trọng tổ chức Hội nghị về công tác tổ chức, cán bộ nhiệm kỳ 2021-2026.

Tham dự buổi lễ có GS.TS. Nguyễn Thị Lan - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện, GS.TS. Trần Đức Viên - Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng Học viện, các thầy (cô) trong Đảng ủy, Thường trực Hội đồng Học viện, Ban Giám đốc, đại diện Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên Học viện, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Học viện cùng các thầy (cô) không tham gia công tác quản lý nhiệm kỳ 2021-2026.

 

leftcenterrightdel
 GS.TS. Nguyễn Thị Lan - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, GS.TS. Nguyễn Thị Lan - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện gửi lời chúc mừng tới các đồng chí được Đảng ủy, Ban Giám đốc tin tưởng giao nhiệm vụ mới, đồng thời đề nghị các đồng chí nâng cao tinh thần trách nhiệm, tiếp tục học tập, nâng cao trình độ, khắc phục tồn tại, không ngừng sáng tạo, quyết liệt, sâu sát với cơ sở, với nhiệm vụ được giao. Bên cạnh đó, phát huy tốt tinh thần đoàn kết, sáng tạo, tổ chức thực hiện nhiệm vụ góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ của Học viện đã đề ra.

Nhân dịp này, GS.TS. Nguyễn Thị Lan cũng gửi lời cảm ơn chân thành tới những cống hiến của 22 thầy (cô) nay đã thôi chức vụ và nhiệm vụ quản lý đối với sự phát triển của Học viện trong suốt thời gian qua. GS.TS. Nguyễn Thị Lan hi vọng, các thầy (cô) sẽ tiếp tục đóng góp, đưa ra ý kiến trao đổi, thảo luận đối với các lớp cán bộ kế cận, xây dựng Học viện trở thành trung tâm đào tạo, nghiên cứu đa ngành với chất lượng hàng đầu trong nước và khu vực.

 

leftcenterrightdel
 GS.TS. Nguyễn Thị Lan - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện và GS.TS. Trần Đức Viên - Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Học viện tặng hoa và quà tri ân những đóng góp của các thầy (cô) trong công tác quản lý và điều hành đơn vị, Học viện
leftcenterrightdel
 GS.TS. Nguyễn Thị Lan - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện và GS.TS. Trần Đức Viên - Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Học viện và các thầy (cô) bổ nhiệm, giao nhiệm vụ lãnh đạo khoa chụp ảnh lưu niệm
leftcenterrightdel
 GS.TS. Nguyễn Thị Lan - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện và GS.TS. Trần Đức Viên - Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Học viện và các thầy (cô) bổ nhiệm, giao nhiệm vụ lãnh đạo các đơn vị chức năng chụp ảnh lưu niệm

 

Thay mặt các đồng chí được bổ nhiệm/giao nhiệm vụ, PGS.TS. Trần Trọng Phương - Trưởng Khoa Tài nguyên và Môi trường bày tỏ niềm vinh dự và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, tập thể đơn vị đã luôn quan tâm, tạo điều kiện và đồng hành cùng đồng chí trong quá trình thực thi nhiệm vụ.

 

leftcenterrightdel
 PGS.TS. Trần Trọng Phương - Trưởng Khoa Tài nguyên và Môi trường phát biểu tại buổi lễ

PGS.TS. Trần Trọng Phương khẳng định sẽ tiếp thu toàn bộ những ý kiến chỉ đạo của Đảng uỷ, Ban Giám đốc Học viện và sẽ quán triệt trong thực tiễn triển khai nhiệm vụ của đơn vị. Ý thức được những thuận lợi, khó khăn và thách thức trong thời gian tới, để có thể hoàn thành tốt trọng trách được giao, đồng chí mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện; sự đồng hành, sẻ chia của tập thể đơn vị; và sự đóng góp của các chuyên gia, nhà khoa học trong Học viện.

 

Lan Hương - TT QHCC&HTSV

Ảnh: Trung Đức - TT QHCC&HTSV