\r\n Ngày 17/3/2014, Khoa Lý luận chính trị và Xã hội tổ chức Hội nghị tổng kết sinh viên nghiên cứu khoa học cấp Khoa năm 2013 tại phòng Hội thảo. Đến dự Hội nghị có TS.Nguyễn Thị Diễn - Phó trưởng khoa Lý luận chính trị và Xã hội, Th.s.Vũ Văn Tuấn – Bí thư Chi bộ Khoa, cùng các thầy giáo, cô giáo, những sinh viên báo cáo đề tài nghiên cứu khoa học và các sinh viên trong Khoa.

\r\n

\r\n Phát biểu tại Hội nghị, TS Nguyễn Thị Diễn đã khái quát hoạt động nghiên cứu khoa học của sinh viên trong những năm qua và nhấn mạnh: Nghiên cứu khoa học là sức sống của trường, của Khoa, vì thế, sinh viên nghiên cứu khoa học là một hoạt động bổ ích, góp phần quan trọng để nâng caochất lượng đào tạo của Nhà trường và của ngành Xã hội học.

\r\n

\r\n Hội nghị đã lắng nghe 6 báo cáo nghiên cứu khoa học của 6 nhóm sinh viên thuộc chuyên ngành Xã hội học, trong đó có 2 đề tài cấp trường và 4 đề tài do Liên chi đoàn Khoa hỗ trợ kinh phí.

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Đại diện các nhóm nghiên cứu trình bày báo cáo

\r\n

\r\n Kết thúc Hội nghị, Hội đồng Giám khảo đã trao giải cho 3 đề tài xuất sắc nhất. Giải nhất được trao cho nhóm sinh viêndo Bùi Thị Phương Thảo lớp K56XHHAlàm trưởng nhóm, với đề tài Vai trò của mạng lưới xã hội trong tìm kiếm việc làm của sinh viên sau khi tốt nghiệp(Nghiên cứu trường hợp tại Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội)do Th.s. Nguyễn Thị Minh Khuê hướng dẫn. Đề tài này sẽ được trình bày tại Hội nghị sinh viên nghiên cứu khoa học cấp trường. Giải nhì được trao cho nhóm tác giả Triệu Minh Ngọc lớp K56XHHAvới đề tài Thực trạng tiếp cận các nguồn tài liệu trong thư viện của sinh viên trường Đại học Nông nghiệp do Th.s. Nguyễn Thị Thu Hà hướng dẫn. Giải ba dành cho nhóm sinh viên Ngô Hồng Nhung lớp K57XHHBvới đề tài Ý thức của sinh viên trong bảo vệ môi trường (Nghiên cứu trường hợp tại Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội) dưới sự hướng dẫn của Th.s. Nguyễn Thị Lập Thu.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n