Với mục tiêu quản lý, sử dụng đất đai hợp lý và hiệu quả đồng thời xây dựng, giữ gìn cảnh quan môi trường Học viện ngày càng xanh, sạch, đẹp, sinh thái và đảm bảo an ninh trật tự, ngày 12/5/2017, Học viện tổ chức Hội nghị ký cam kết thực hiện quản lý đất đai theo chức năng nhiệm vụ của đơn vị.

Đến dự Hội nghị có PGS.TS. Nguyễn Thị Lan – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện; GS.TS. Trần Đức Viên – Chủ tịch Hội đồng Học viện; Tổ rà soát Quản lý đất đai; đại diện lãnh đạo và cán bộ các Ban: Tổ chức cán bộ, Khoa học và công nghệ, Quản lý cơ sở vật chất và Đầu tư, Văn phòng Học viện; Trưởng các khoa, các Viện - Trung tâm, Công ty.

Phát biểu tại Hội nghị, Giám đốc Nguyễn Thị Lan mong muốn trưởng các đơn vị sau khi nhận mảnh đất của đơn vị mình luôn phát huy tinh thần trách nhiệm cao nhất, chia sẻ trách nhiệm cùng Học viện để quản lý, sử dụng hiệu quả diện tích đất mà Học viện đã giao, góp phần tạo thương hiệu cho Học viện, phục vụ tốt nhất cho công tác giáo dục, đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ.

Để thực hiện được công tác này, lãnh đạo Học viện đã cùng với các tổ công tác rà soát lại quỹ đất gắn liền với thực tế, mục đích, chiến lược của Học viện để quy hoạch đất phù hợp với chức năng, nhu cầu của đơn vị. Tổ công tác đã công bố số lượng mô hình (phục vụ cho công tác đào tạo, thực tập, nghiên cứu khoa học) mà các đơn vị nhận được, đồng thời đưa ra những tiêu chí đánh giá thi đua trên cơ sở chức năng, nhiệm vụ và mô hình của các đơn vị. Ngoài ra, các đơn vị có thể nghiên cứu và xây dựng thêm tiêu chí phù hợp với đơn vị mình.

Trưởng các đơn vị đã cùng ký cam kết nhận nhiệm vụ với lãnh đạo Học viện trong việc thực hiện tốt các nhiệm vụ đào tạo, khoa học – công nghệ và các nhiệm vụ khác, duy trì và phát triển tốt các mô hình, sử dụng đúng mục đích và có hiệu quả nhất các nguồn lực đất đai của Học viện giao cho đơn vị quản lý và sử dụng.

Trưởng các đơn vị ký cam kết về việc quản lý, sử dụng đất đai gắn với chức năng, nhiệm vụ của đơn vị