Hội nghị Khoa học trẻ ngành Thủy sản toàn quốc là chương trình thường niên được tổ chức nhằm khuyến khích hoạt động nghiên cứu của các nhà khoa học trẻ. Năm 2023, chương trình được tổ chức tại Trường Thủy sản – Trường Đại học Cần Thơ với sự tham gia của nhiều nhà nghiên cứu trẻ, các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thủy sản trên toàn quốc. Tại hội nghị, hơn 70 nội dung dưới hai dạng trình bày poster và báo cáo được chia thành các tiểu ban chuyên môn dưới sự đánh giá và góp ý của thầy cô, chuyên gia đến từ trường đại học, viện nghiên cứu và trung tâm thủy sản trên toàn quốc.

leftcenterrightdel
 Hình ảnh khai mạc Hội nghị ngày 23/06/2023

Khoa Thủy sản – Học viện Nông nghiệp Việt Nam với vai trò là thành viên trong hệ thống nghiên cứu ngành Thủy sản toàn quốc năm 2023 đã cử 5 cán bộ, chuyên gia cùng 1 sinh viên tham gia hội nghị và đóng góp 4 bài trình bày cùng 1 poster. Trưởng đoàn PGS.TS. Kim Văn Vạn – Trưởng Khoa Thủy sản tham gia công tác tổ chức hội nghị điều hành tiểu ban Bệnh Thủy sản của hội nghị. Sau 3 ngày tham gia hội nghị, đoàn đã đạt được kết quả khả quan, đáng chú ý là giải nhất trình bày dạng poster nội dung nghiên cứu của TS. Nguyễn Thị Mai và cộng sự đã được vinh danh tại hội nghị.

Phóng sự dưới đây được thực hiện bởi nhóm phóng viên Đài truyền hình Cần Thơ đưa tin về hoạt động tại hội nghị:

Hội nghị khoa học trẻ toàn quốc ngành thuỷ sản lần thứ 12 | Cần Thơ TV - YouTube

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Một số hình ảnh hoạt động Đoàn đại biểu Học viện Nông nghiệp Việt Nam tham dự hội nghị Khoa học trẻ toàn quốc ngành thủy sản lần thứ 12
 

 

Khoa Thủy sản – HVNNVN