Hoà chung không khí đất nước tưng bừng mừng 73 năm ngày quốc khánh (02/9/1945 - 02/9/2018), và không khí toàn Học viện đón chào năm học mới 2018-2019, ngày 26/8/2018 vừa qua, được sự chỉ đạo và quan tâm sâu sắc về phong trào thể dục thể thao của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, Câu lạc bộ Quần vợt Học viện đã tổ chức giải Quần vợt toàn Học viện. Đến tham dự giải còn có sự động viên của các đồng chí lãnh đạo Học viện: Thầy Trần Đức Viên - Chủ tịch hội đồng Học viện; Thầy Vũ Ngọc Huyên – Phó bí thư thường trực đảng ủy Học viện; Thầy Nguyễn Xuân Trạch - Phó giám đốc Học viện; Thầy Nguyễn Quốc Oánh - Chủ tịch công đoàn Học viện.

Giải đã diễn ra sôi nổi với sự tham gia của toàn thể thành viên của CLB và đặc biệt là 32 VĐV trực tiếp thi đấu. Dưới nắng nóng chói chang gần 40 độ của những ngày cuối hè, tất cả các thầy cô đã thi đấu nhiệt tình với tinh thần fair-play. Xuyên suốt giải đấu là những giọt mồ hôi và rất nhiều cung bậc cảm xúc, từ tiếc nuối vô cùng đến niềm vui vỡ oà khi chiến thắng.

Giải đấu kết thúc với sự xuất sắc đạt giải của 4 đôi VĐV:

- Giải nhất: Thầy Cao Trường Giang + Cô Phan Thị Điều

- Giải nhì: Thầy Nguyễn Đăng Thiện + Thầy Nguyễn Văn Tám

- Đồng giải ba: Thầy Nguyễn Văn Phơ + Thầy Nguyễn Quyết Chiến;

Thầy Nguyễn Thái Sơn + Trần Đại Thắng.

Cùng ngày 26/8, tại Nhà tập đa năng Học viện cũng diễn ra giải Cầu lông mở rộng do Câu lạc bộ Cầu lông tổ chức. Đây là giải đấu nhằm tạo sân chơi lành mạnh để các cán bộ viên chức và sinh viên có cơ hội thể hiện chuyên môn của mình, và cũng là cơ hội nhằm tuyển chọn các vận động viên xuất sắc để tham gia vào đội tuyển Cầu lông Học viện. Tham dự giải lần này có hơn 100 vận động viên tham gia thi đấu ở các nội dung: đơn nam, đôi nam và đôi nam nữ. Trải qua cả ngày thi đấu căng thẳng và quyết liệt, giải đã kết thúc tốt đẹp. Các giải cụ thể:

+ Nội dung đơn nam:

- Giải nhất: Đức Khánh - K60BVTV

- Giải nhì: Nguyễn Đức Bình – K61QLDĐC

- Giải ba: Bùi Văn Đức – Đội phó đội bảo vệ

- Giải ba: Nguyễn Ngọc Anh - CLB sân 1

+ Nội dung đôi nam

- Giải nhất: Trần Văn Trường – K61KHCTA và Nguyễn Ngọc Trung – K57MTA

- Giải nhì: Hoàng Đình Phong – K59TYB và Lê Trọng Thanh - CLB sân 2

- Giải ba: Nguyễn Ngọc Anh – CLB sân 1 và Ngô Ngọc Tuân – K59KHĐA

- Giải ba: Nguyễn Long Tuyên – K62CTA và Nguyễn Minh Hiếu – K60MTE         

+ Đôi nam nữ:

- Giải nhất: Vương Sĩ Quốc Anh – K60CTA và Nguyễn Thị Minh – CLB sân 1

- Giải nhì: Vũ Thanh Tùng – CLB sân 2 và Sin Thị Thu Thuỷ - K61KTNNB

- Giải ba: Trịnh Tuấn Dũng – K60BVTVB và Lò Thị Minh Tâm – CLB sân 2

- Giải ba: Nguyễn Văn Tấn - K62XHHA và Bùi Thuý Tình – K63

Giải đấu diễn ra thành công tốt đẹp, qua đây đã thể hiện tinh thần thể thao kiên cường, tình đoàn kết giữa toàn thể các thành viên CLB cũng như toàn thể tập thể cán bộ giảng viên trong Học viện.

Kính chúc các thầy cô và các bạn sinh viên có một sức khoẻ, tinh thần thật tốt để sẵn sàng hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ và phấn đấu để phong trào thể thao tại Học viện luôn phát triển ngày một vững mạnh.

Các hình ảnh của giải đấu