\r\n Ngày 22/12, Học viện Nông nghiệp Việt Nam tổ chức buổi gặp mặt truyền thống nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 25 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân. Về dự buổi lễ có lãnh đạo Ban Chỉ huy Quân sự huyện Gia Lâm; đại diện Đảng uỷ, Ban Giám đốc, lãnh đạo các đơn vị - đoàn hội trong Học viện; cựu quân nhân, cựu thanh niên xung phong đang công tác tại Học viện; đội tự vệ cơ quan cùng cán bộ viên chức khoa Giáo dục Quốc phòng.

\r\n

\r\n Phát biểu tại buổi gặp mặt, PGS.TS. Nguyễn Xuân Trạch – Phó Giám đốc, Trưởng Ban Chỉ huy Quân sự Học viện đã ôn lại khí thế hào hùng của quân và dân ta trong những năm tháng chiến tranh ác liệt. Đồng chí cũngchúc mừng và gửi lời tri ân đến các thế hệ cựu chiến binh, cựu quân nhân, cựu thanh niên xung phong đã một thời anh dũng, quyết tâm chiến đấu hết mình vì độc lập, tự do của dân tộc, vì hòa bình của đất nước nói chung; vì sự phát triển của Học viện nói riêng. Học viện đã vinh dự được Chủ tịch Nước tặng danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân vì những thành tích xuất sắc trong giai đoạn kháng chiến chống Mỹ, cứu nước.

\r\n

\r\n  Thay mặt Ban Chỉ huy Quân sự huyện Gia Lâm, đồng chí Đỗ Trọng Yên – Chính trị viên đã ghi nhận những đóng góp của Học viện vào công tác ổn định an ninh quốc phòng địa phương trong nhiều năm qua.

\r\n

\r\n Cũng tại buổi gặp mặt, đại diện Đảng ủy, Ban Giám đốc, Ban Thường vụ Công đoàn Học viện trao bằng khen cho 55 cán bộ là cựu quân nhân, cựu thanh niên xung phong, cựu thương binh đang công tác tại Học viện có thành tích xuất sắc trong năm học 2013 – 2014 và Đội tự vệ của Học viện đạt thành tích xuất sắc trong Hội thao quốc phòng lực lượng dân quân tự vệ năm 2014.

\r\n

\r\n Buổi gặp mặt đã diễn ra trong không khí hào hùng của những lời ca, tiếng hát ca ngợi quân đội nhân dân Việt Nam, ca ngợi quê hương đất nước do cán bộ, sinh viên biểu diễn. Những lời phát biểu, tâm sự xúc động của cán bộ, giảng viên - cựu quân nhân trong buổi gặp mặt truyền thống đã khơi gợi những tình cảm tốt đẹp, có ý nghĩa giáo dục sâu sắc tới các thế hệ trẻ, góp phần tôn vinh và giữ mãi hình ảnh cao đẹp về anh “bộ đội cụ Hồ”, về truyền thống yêu nước nồng nàn của dân tộc Việt Nam.

\r\n

\r\n Một số hình ảnh tại buổi lễ:

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Ban CTCT&CTSV

\r\n