Chiều ngày 10/10/2023, đoàn công tác của Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Thái Bình do ông Trịnh Quang Hiệp - Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

 

leftcenterrightdel
 Toàn cảnh buổi làm việc

Phát biểu tại buổi làm việc, GS.TS. Nguyễn Thị Lan - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện Nông nghiệp Việt Nam khẳng định, Học viện luôn sẵn sàng đồng hành cũng Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Thái Bình trong công tác nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ, bên cạnh đó là quy hoạch, đào tạo nguồn nhân lực, tổ chức các hoạt động cùng doanh nghiệp, nông dân nhằm triển khai cụ thể các nội dung trong biên bản hợp tác mà hai bên đã ký kết.

Đánh giá cao về hiệu quả hợp tác giữa Học viện và tỉnh Thái Bình trong thời gian qua, GS.TS. Nguyễn Thị Lan mong muốn, Sở sẽ tiếp tục hỗ trợ, làm cầu nối thúc đẩy hợp tác nhằm phát huy thế mạnh của Học viện và tỉnh Thái Bình trong thời gian tới.

 

leftcenterrightdel
 GS.TS. Nguyễn Thị Lan - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện Nông nghiệp Việt Nam phát biểu tại buổi làm việc

Tại buổi làm việc, ông Trịnh Quang Hiệp - Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Thái Bình cảm ơn sự đón tiếp chu đáo, nhiệt tình của Học viện Nông nghiệp Việt Nam và bày tỏ vui mừng khi Học viện đã quan tâm đề xuất và tham gia tuyển chọn các nhiệm vụ đề tài nghiên cứu khoa học của tỉnh Thái Bình.

Ông Trịnh Quang Hiệp hy vọng, hai bên sẽ có thêm nhiều nội dung hợp tác, chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn quan trọng trong hoạt động đào tạo, tư vấn, nghiên cứu khoa học và triển khai các mô hình khoa học và công nghệ phù hợp tại địa phương trong thời gian tới.

 

leftcenterrightdel
 Ông Trịnh Quang Hiệp - Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Thái Bình phát biểu tại buổi làm việc

Trong chương trình làm việc, hai bên đã tiến hành trao đổi về những kết quả hoạt động khoa học và công nghệ đạt được, những khó khăn vướng mắc còn gặp phải, chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình nghiên cứu khoa học, phát triển công nghệ cũng như đưa ra đề xuất nhằm cụ thể hóa các nội dung hợp tác. Việc hợp tác giữa Học viện Nông nghiệp Việt Nam và Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Thái Bình sẽ góp phần thúc đẩy mối quan hệ ngày càng phát triển bền chặt của Học viện và địa phương.

 

leftcenterrightdel
 Đoàn công tác của Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Thái Bình đến thăm Viện Sinh học Nông nghiệp
leftcenterrightdel
 Đoàn công tác của Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Thái Bình chụp ảnh lưu niệm tại Nhà Hành chính

Lan Hương - TT QHCC&HTSV

Ảnh: Trung Đức - TT QHCC&HTSV